+Aa-
    Zalo

    Nhận định Argentina vs Croatia: Tiếp tục trò chơi cân não

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận định trận Argentina vs Croatia. Croatia có thể vẫn giữ lối chơi phòng ngự số đông và chờ đợi có hội để trừng phạt những sai lầm của đối thủ, hoặc kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu sở trường.

    Croatia đã trải qua trận đấu được coi là ấn tượng nhất từ đầu giải, khi loại ứng cứ viên số 1 cho chức vô địch là Brazil ở tứ kết. Đó là trận đấu mà đoàn của HLV Dalić đã có thế trận chặt chẽ và khiến hàng công lừng danh của Brazil phải tịt ngòi và đưa trận đấu sang hiệp phụ.

    Ở loạt sút luân lưu sau đó, Modric cùng các đồng đội tiếp tục thế hiện sự lạnh lùng và đánh bại Selecao với tỷ số 4-2, qua đó giành quyền vào chơi trận bán kết với Argentina.

    soi keo nhan dinh argentina vs croatia tiep tuc tro choi can nao 01
    Messi cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn nhưng phải rất cẩn trọng với đội bóng của Modric.

    Quên đi thất bại bất ngờ trước Ả Rập Xê Út ngày ra quân, Messi cùng các đội đội phục hồi mạnh mẽ để giúp đội nhà đặt chân vào bán kết World Cup sau 8 năm.

    Messi vẫn là siêu sao số 1 của Argentina. Ở kỳ World Cup cuối cùng của mình, siêu sao 35 tuổi đã có được 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Chúng đủ để bù đắp cho La Albiceleste, một đội bóng vẫn còn nhiều thiếu sót, từ khả năng kết liễu đối thủ, phòng thủ vững vàng đến bản lĩnh khi rơi vào tình cảnh ngặt nghèo.

    Trở lại với vòng bán kết, Argentina được đánh giá cao hơn nhưng các nhà phân tích cho rằng đội bóng Nam Mỹ mới là đội cần thận trọng, bởi gần như chắc chắn Croatia sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự số đông và chờ đợi có hội để trừng phạt những sai lầm của đối thủ, hoặc kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu sở trường.

    Trận đấu giữa Argentina vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 14/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh argentina vs croatia tiep tuc tro choi can nao 02
    Tỷ lệ trận Argentina vs Croatia. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Dự đoán: Argentina 0-0 Croatia (Argentina thắng hiệp phụ)

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-argentina-vs-croatia-tiep-tuc-tro-choi-can-nao-a560293.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan