+Aa-
    Zalo

    Nhận định Argentina vs Pháp: Kẻ phá bĩnh giấc mơ

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Argentina vs Pháp. Mbappe cùng các đồng đội rất có thể sẽ phá vỡ giấc mơ giành cúp vàng World Cup của Messi.

    Sau tất cả, World Cup 2022 sẽ hạ màn bằng chung kết hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính giữa Argentina vs Pháp.

    Argentina có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại giải năm nay khi thua sốc 1-2 trước Ả Rập Xê Út ở trận mở màn. Tuy nhiên, với quyết tâm cao nhất, đoàn quân của HLV Scaloni băng băng tiến tới trận đấu cuối cùng, qua đó đứng trước cơ hội bước lên đỉnh thế giới sau 36 năm.

    Với cá nhân Lionel Messi, nếu có được cúp vàng World Cup, anh sẽ sở hữu đầy đủ mọi danh hiệu cao quý mà một cầu thủ bóng đá đều mơ ước.

    Cánh cửa lịch sử chỉ còn cách Messi và các đồng đội đúng một thử thách cuối cùng nhưng đó là thử thách không dễ để vượt qua - đội tuyển Pháp.

    soi keo nhan dinh argentina vs phap ke pha binh giac mo 01
    Để có thể chạm tay vào cúp vàng, Messi cùng các đồng đội phải vượt qua đội tuyển Pháp của Mbappe. Ảnh minh họa

    Bất chấp một loạt chấn thương trước khi giải đấu bắt đầu, Pháp vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, thi đấu ấn tượng và áp đảo các đối thủ bằng tốc độ và sự chính xác trong các pha phản công của Mbappe và Antoine Griezmann.

    Ở trận bán kết, đoàn quân của HLV Deschamps giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng đang làm mưa làm gió ở mùa giải năm nay tại trận bán kết là Morocco.

    Nếu giành chiến ở trận chiến cuối cùng trước Argentina, Pháp sẽ là đội tuyển thứ 3 trong lịch sử có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới. Trước đó, Chỉ có hai quốc gia trước đó đã liên tiếp vô địch World Cup, lần đầu tiên là Italy vào năm 1934 và 1938, còn lại là Brazil vào năm 1958 và 1962.

    Nỗi lo duy nhất của Pháp lúc này là vấn đề thể lực khi có tới 5 cầu thủ bị ốm, bao gồm 3 trung vệ ưng ý nhất của HLV Didier Deschamps. Họ kịp bình phục để trở lại tập luyện ngay trước trận chung kết, nhưng chưa thể nói chắc về tình trạng thể lực của những gương mặt quan trọng này. Ngoài ra, họ còn chịu thiệt thòi khi nghỉ ít hơn Argentina một ngày.

    Dù vậy, với bản lĩnh cùng lối chơi hợp lý, gắn kết không phụ thuộc vào bất cứ một ngôi sao nào trong đội hình, Mbappe cùng các đồng đội rất có thể sẽ khiến bảng thành tích của Messi không được trọn vẹn.

    Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh argentina vs phap ke pha binh giac mo 02
    Tỷ lệ kèo Argentina vs Pháp. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Dự đoán: Argentina 2-3 Pháp

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-argentina-vs-phap-ke-pha-binh-giac-mo-a560807.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan