+Aa-
    Zalo

    Nhận định Costa Rica vs Đức: Bản lĩnh vượt khó

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Costa Rica vs Đức. Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, những Joshua Kimmich, Thomas Müller, Leroy Sané hay Serge Gnabry chắc chắn sẽ biết phải làm thế nào để giúp Đức vượt qua khó khăn.

    Cả 4 đội ở bảng E vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu trên BXH với 4 điểm, hiệu số +7. Nhật Bản đứng nhì với 3 điểm, hiệu số 0. Costa Rica cũng có 3 điểm, song đứng thứ ba do có hiệu số -6. Thật bất ngờ khi tuyển Đức, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch hiện đang xếp bét bảng với 1 điểm, hiệu số -1.

    Nếu muốn giành vé đi tiếp Đức bắt buộc phải vượt qua Costa Rica và cầu mong Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản ở trận đấu cùng giờ.

    soi keo nhan dinh costa rica vs duc ban linh vuot kho 01

    Dù chưa có được chiến thắng nào tại World Cup 2022 nhưng Cỗ xe tăng vẫn được đánh giá rất cao. Đây là điều dễ hiểu bởi Đức chính là đội bóng giàu truyền thống thứ hai lịch sử World Cup và đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng.

    Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, những Joshua Kimmich, Thomas Müller, Leroy Sané hay Serge Gnabry chắc chắn sẽ biết phải làm thế nào để vượt qua khó khăn.

    Costa Rica cũng có cơ hội giành quyền vào vòng knock-out sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Nhật Bản nhờ công của Fuller. Về lý thuyết, đại diện của bóng đá Trung Mỹ sẽ giành quyền đi tiếp nếu như giành chiến thắng trước Đức để có 6 điểm và không cần quan tâm tới kết quả của trận còn lại.

    Tuy nhiên, người Đức khó có thể phạm phải sai lầm như trận thua sốc trước Nhật Bản và với màn thể hiện ấn tượng trước Tây Ban Nha, Costa Rica khó có thể làm nên bất ngờ.

    Trận đấu giữa Costa Rica vs Đức diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh costa rica vs duc ban linh vuot kho 02
    Tỷ lệ kèo Costa Rica vs Đức.

    Dự đoán: Costa Rica 0-3 Đức

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-costa-rica-vs-duc-ban-linh-vuot-kho-a559056.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan