+Aa-
    Zalo

    Nhận định Croatia vs Brazil: Khó khiến các vũ công Samba "tắt nhạc"

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Croatia vs Brazil. Với phong độ, thể lực cũng chất lượng đội hình đều nghiêng về Brazil, rất khó để Croatia có thể ngăn cản đà thăng hoa của các vũ công Samba.

    Brazil đang cho thấy sức mạnh của ứng viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022. Trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Serbia và Thụy Sĩ, HLV Tite sử dụng đội hình mạnh nhất và đội bóng Samba dễ dàng giành trọn vẹn 6 điểm, qua đó giành vé đi tiếp sớm một lượt trận.

    soi keo nhan dinh croatia vs brazil kho khien cac vu cong samba tat nhac 01
    Brazil đang chơi thăng hoa tại World Cup 2022.

    Ở lượt trận cuối vòng bảng, HLV Tite đã sử dụng đội B ở trận đấu thủ tục với Cameroon, dẫn đến việc đội bóng xứ Samba để thua 0-1. Trận thua này không hề ảnh hưởng đến vị trí nhất bảng của Brazil và còn giúp các trụ cột có thời gian hồi phục thể lực.

    Trước một Hàn Quốc đánh giá thấp hơn rất nhiều, Brazil với nền tảng thể lực sung mãn, đã có một cuộc dạo chơi đúng nghĩa khi dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1 mà không tốn quá nhiều sức lực.

    Phía bên kia, Croatia không những trải qua giai đoạn vòng bảng vô cùng căng thẳng mà họ còn phải khổ chiến với Nhật Bản trong suốt 120 phút ở vòng 1/8. Modric cùng các đồng đội phải nhờ tới loạt luân lưu may rủi mới giành được được quyền vào chơi vòng tứ kết.

    Rõ ràng, đại diện châu Âu không chỉ thua thiệt đội bóng Nam Mỹ về chất lượng đội hình mà còn gặp bất lợi về vấn đề thể lực.

    Ngoài ra, trước cuộc chiến này, Croatia vs Brazil đã từng có 4 lần đối đầu nhau trong quá khứ. Tại thời điểm đó, Brazil tỏ ra mạnh hơn tất cả với 3 thắng lợi và chỉ hòa 1, chưa thua bất cứ trận nào trước Croatia.

    Ở 5 lần ra quân gần nhất, Croatia đang có 2 thắng lợi và hòa 2 lần. Trong khi đó, Brazil có tới 4 thắng lợi và chỉ thua duy nhất 1 trận.

    Với phong độ, thể lực cũng chất lượng đội hình đều nghiêng về Brazil, rất khó để Croatia có thể ngăn cản đà thăng hoa của các vũ công Samba.

    Trận đấu giữa Croatia vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh croatia vs brazil kho khien cac vu cong samba tat nhac 02
    Tỷ lệ kèo Croatia vs Brazil. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Dự đoán: Croatia 0-2 Brazil

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-croatia-vs-brazil-kho-khien-cac-vu-cong-samba-tat-nhac-a559913.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan