+Aa-
    Zalo

    Nhận định Hà Lan vs Argentina: 90 phút bất phân thắng bại

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Hà Lan vs Argentina. Với chất lượng đội hình và phong độ tương đồng, cùng với sự thận trọng của cả 2, nhiều khả năng trận đấu chỉ có thể được định đoạt trong hoặc phụ, thậm chí là ở loạt luân lưu may rủi.

    Hà Lan đến với World Cup 2022 với phong độ rất cao với 19 trận bất bại liên tiếp kéo dài từ 1 năm rưỡi nay, trong đó có tới 14 chiến thắng. Cơn lốc màu da cam là đội bóng duy nhất trên thế giới còn thất bại lâu đến vậy sau khi Argentina và Brazil bị cắt mạch trên đất Qatar.

    Thành công của Hà Lan dựa chết lối chơi thực dụng với sự chắc chắn nơi hàng thủ do Van Dijk chỉ huy, kết hợp cùng sự hiệu quả ở hàng công với những đôi chân tốc độ và kỹ thuật của Depay hay Gakpo.

    Điều này được thể hiện rõ ràng trong trận đấu với Mỹ ở vòng 1/8. Ở trận này, Hà Lan bất ngờ nhường thế trận cho đối thủ, họ chờ đợi cơ hội bằng những tình huống phản công nhanh. Với lối chơi đó, đoàn quân của HLV Van Gaal đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc, qua đó giành vé vào tứ kết.

    soi keo nhan dinh ha lan vs argentina 90 phut bat phan thang bai 01
    Hà Lan và Argentina đều sở hữu đội hình cân bằng cùng phong độ ổn định. Ảnh: Bongdaplus

    Phía bên kia, Argentina sau trận thua sốc trước Ả Rập Xê Út, đã trở lại với phong độ tương đối ổn định bằng chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và ghi tên mình vào tứ kết World Cup 2022.

    Nhiều chuyên gia nhận định, thất bại sốc ở trận đầu lại chính là điều có lợi cho đội bóng xứ Tango, bởi nó giúp họ trở về mặt đất, thi đấu với sự tập trung và quyết tâm cao nhất.

    Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 7 lần. Cán cân thành tích nghiêng về đội bóng Nam Mỹ với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại. Dù vậy 2 lần gặp nhau gần đây Argentina và Hà Lan đều bất phân thắng bại, gần nhất là tại World Cup 2014.

    Với chất lượng đội hình và phong độ tương đồng, cùng với sự thận trọng của cả 2, nhiều khả năng trận đấu chỉ có thể được định đoạt trong hoặc phụ, thậm chí là ở loạt luân lưu may rủi.

    Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh ha lan vs argentina 90 phut bat phan thang bai 02
    Tỷ lệ kèo Hà Lan vs Argentina. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Dự đoán: Hà Lan 1-1 Argentina (Hà Lan thắng penalty)

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-ha-lan-vs-argentina-90-phut-bat-phan-thang-bai-a559923.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan