+Aa-
    Zalo

    Nhận định Malaysia vs Lào: Không chút hi vọng cho "Bầy voi non"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Malaysia vs Lào. Trong bối cảnh đang có sự chênh lệch quá lớn về trình độ giữa 2 đội, không có hi vọng để Lào giành được dù chỉ 1 điểm trước Malaysia ở vòng đấu này.

    Malaysia giành 3 điểm trong trận ra quân nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của Myanmar. Thậm chí tuyển Malaysia suýt bị chia điểm nếu Myanmar thực hiện thành công quả 11m.

    Nhìn từ trận ra quân, Malaysia còn nhiều hạn chế cần khắc phục song vẫn thể hiện được phẩm chất của một ứng viên với sự sắc bén và hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội.

    Mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên với đoàn quân của HLV Kim Pan-gon đã hoàn thành và họ sẽ được trở về sân nhà Bukit Jalil để tiếp đón các cầu thủ Lào ở lượt trận thứ hai của bảng B.

    soi keo nhan dinh malaysia vs lao khong chut hi vong cho bay voi non 01
    Quá khó để Lào có điểm trên đất Malaysia.

    Với đội tuyển Lào, thầy trò HLV Michael Weiss hành quân tới sân Bukit Jalil với tâm trạng lo lắng. để thua đậm đà với tỷ số 0-6 trước Việt Nam. Trái với AFF Cup 2020 chỉ phải nhận 2 bàn thua, đội bóng xứ Triệu voi đã không thể trụ vững với lực tấn công quá mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Không chỉ mang đến AFF Cup 2022 với đội hình trẻ chủ yếu ở độ tuổi U23, mà đội tuyển Lào còn chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Billy Ketkeophomphone sớm nói lời chia tay vì chấn thương sau trận thua tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Lào đang toàn thua trong 7 lần gần nhất gặp Malaysia. Trong bối cảnh đang có một sự chênh lệch quá lớn về trình độ giữa 2 đội, Malaysia lại có lợi thế sân nhà, rõ ràng không có hi vọng để Lào có được dù chỉ 1 điểm ở vòng đấu này.

    Trận đấu giữa Malaysia vs Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh malaysia vs lao khong chut hi vong cho bay voi non 02
    Tỷ lệ kèo Malaysia vs Lào.

    Dự đoán: Malaysia 4-0 Lào

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-malaysia-vs-lao-khong-chut-hi-vong-cho-bay-voi-non-a561407.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan