+Aa-
    Zalo

    Nhận định Pháp vs Maroc: Ngựa ô bất trị

    • DSPL
    ĐS&PL Soi kèo, nhận định Pháp vs Maroc. Chắc chắn Maroc sẽ không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để đi đến trận đấu cuối cùng và sẽ không dễ để Pháp có thể khuất phục "chú ngựa ô bất trị".

    Chiến thắng kịch tính trước tuyển Anh đang mở ra cơ hội để Pháp trở thành đội bóng đầu tiên sau đúng 60 năm bảo vệ thành công chức vô địch thế giới. Đội tuyển duy nhất làm được điều này chính là Brazil ở Cúp thế giới 1962. Họ đã đăng quang ở Thụy Điển 1958 và sau đó 4 năm là tại Thụy Sỹ 1962.

    Những nghi ngờ dành cho đội tuyển Pháp trước khi bước vào World Cup 2022 đến thời điểm này đều bị dẹp bỏ. Mối lo khủng hoảng lực lượng vì chấn thương hóa ra lại chẳng phải vấn đề lớn đối với Gà trống Gô-loa khi đội hình trong tay HLV Didier Deschamps quá mạnh so với hầu hết đối thủ trên đường vào bán kết.

    Xét về tương quan lực lượng, Pháp chính là cái tên đồng đều nhất, có nhiều điểm nổ nhất trong số bốn đại diện vào bán kết. Tuy nhiên, với vô vàn bất ngờ đã qua, đặc biệt là cái tên Maroc, không gì là không thể ở một trận đấu loại trực tiếp như thế này.

    soi keo nhan dinh phap vs maroc ngua o bat tri 01
    Chưa một đội bóng nào ở World Cup 2022 có thể ghi bàn vào lưới Maroc tính đến thời điểm hiện tại.

    Maroc đang là chú ngựa ô của World Cup 2022 khi khiến không ít các đội bóng danh tiếng của châu Âu ôm hận. Lùi lại vòng bảng, đại diện của châu Phi từng gây bất ngờ khi cầm hòa đương kim á quân Croatia và đánh bại đội bóng số 2 thế giới Bỉ.

    Tiếp sau đó, Ziyech cùng đồng đội có trận đấu kín kẽ và đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu tại vòng 1/8. Chỉ cách đây ít ngày, Maroc tiếp tục tạo ra địa chiến khi vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 ở vòng tứ kết.

    Đáng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có đội bóng nào tại World Cup 2022 ghi bàn vào lưới Maroc, trừ chính họ với pha phản lưới của Nayef Aguerd ở trận cuối vòng bảng. Hệ thống phòng ngự bất khả xâm phạm chính là điểm tựa để Maroc tạo nên kỳ tích ở Qatar năm nay.

    Không chỉ sở hữu pháo đài vững chắc, Hakim Ziyech và đồng đội luôn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong mỗi trận đấu. Không thể xem thường những pha phản công được thực hiện rất gọn gàng của đại diện châu Phi, kể cả khi họ không có một cây săn bàn lợi hại.

    Chắc chắn Maroc sẽ không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để đi đến trận đấu cuối cùng và sẽ không dễ để Pháp có thể khuất phục "chú ngựa ô bất trị".

    Trận đấu giữa Pháp vs Maroc sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh phap vs maroc ngua o bat tri 02
    Tỷ lệ kèo Pháp vs Maroc. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Dự đoán: Pháp 0-0 Maroc (Pháp thắng hiệp phụ)

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-phap-vs-maroc-ngua-o-bat-tri-a560402.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan