+Aa-
    Zalo

    Nhận định Uruguay vs Ghana: Thảm họa đến từ Ngôi sao đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Uruguay vs Ghana. Uruguay hoàn toàn có thể phải xách vali về nước sớm nếu không thể chống lại "Những ngôi sao đen" Ghana.

    Nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Hàn Quốc và Uruguay, Ghana được xem là đội bóng yếu nhất bảng H và cơ hội đi tiếp của họ tại World Cup 2022 không được đánh giá quá cao.

    Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở 2 lượt trận đã qua, đội bóng châu Phi đã khiến giới chuyên môn phải thay đổi nhìn nhận lại.

    soi keo nhan dinh uruguay vs ghana tham hoa den tu ngoi sao den 01
    Với phong độ hiện tại, không dễ để Uruguay có thể đánh bại Ghana.

    Thầy trò HLV Otto Addo khởi đầu đầy quả cảm trước Bồ Đào Nha. Dù thua với tỷ số 2-3 song với những gì đã thể hiện, Ghana xứng đáng có được 1 điểm. Sau đó ít ngày, Những ngôi sao đen đã có được điều mình muốn khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 3-2.

    Với 3 điểm có được, Ghana đang đứng thứ 2 bảng H và có nhiều lựa chọn hơn trong trận quyết đấu với chính Urugauy ở lượt trận cuối cùng để cạnh tranh cho tấm vé còn lại vào vòng 1/8.

    Nếu thắng Uruguay, Ghana đương nhiên đi tiếp. Trong trường hợp chỉ có được 1 điểm, Ghana vẫn đi tiếp nếu Hàn Quốc không thắng Bồ Đào Nha ở trận cùng giờ (khả năng rất dễ xảy ra).

    Trong khi đó, Uruguay không còn sự lựa chọn nào khác ngoại việc bắt buộc phải đánh bại đại diện châu Phi. Một nhiệm vụ không dễ với Suarez cùng đồng đội ở thời điểm này, đặc biệt là khi hàng công của đội bóng Nam Mỹ đang rất đáng lo ngại bởi chưa ghi được một bàn nào trên đất Qatar năm nay.

    Trận đấu giữa Uruguay vs Ghana sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh uruguay vs ghana tham hoa den tu ngoi sao den 02
    Tỷ lệ kèo Uruguay vs Ghana.

    Dự đoán: Uruguay 1-1 Ghana

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-uruguay-vs-ghana-tham-hoa-den-tu-ngoi-sao-den-a559158.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan