+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Bé trai tử vong do ngã xuống mương thoát nước

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc mưa lớn, bé trai đi xe đạp điện qua đoạn ngã ba đường, đúng lúc đó nước tràn về nhiều khiến cháu ngã xe rồi rơi xuống cống thoát nước.

    Trong lúc mưa lớn, bé trai đi xe đạp điện qua đoạn ngã ba đường. Đúng lúc đó, nước tràn về nhiều khiến cháu ngã xe rồi rơi xuống cống thoát nước.

    Khoảng 15h ngày 17/8 tại Km 186 (ngã ba đường mới) thuộc địa phận Tiểu khu Nhà nghỉ thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La (điểm nối giữa Ql43 và Ql6), một bé trai tử vong do ngã xuống cống thoát nước.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Nạn nhân là cháu Nguyễn Đức H. sinh năm 2005 (đang học lớp 8) trú tại Tiểu khu 66 thị trấn nông trường Mộc Châu.

    Anh Sồng A Tếnh, trú tại tiểu khu Chiềng Đi 2, thị trấn Nông Trường, người đã tham gia cứu cháu bé chia sẻ: ''Trong lúc tôi đang bán hoa lan ở gần đấy thì nghe có người hô hoán cứu người nên vội cầm cây gậy chạy đến. Khi tôi tới nơi thì thấy cháu bé đang vùng vẫy dưới cống. Tôi liền đưa cây gậy xuống cho cháu bé bám vào. Dù đã bám được vào cây gậy của tôi nhưng do nước cống chảy xiết quá, cháu không bám chắc được nên bị nước lũ cuốn vào cống".

    Theo bà Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Mộc Châu, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND thị trấn đã lập tức cử công an xã, dân quân tự vệ đến tìm kiếm.

    Mưa lũ ở Mộc Châu. Ảnh: Nông Nghiệp

    Bà Thủy cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu Hải đi xe đạp điện, đi bên cạnh là ông ngoại đến ngã ba đường mới thì bị ngã rồi rơi xuống cống thoát nước. Vị trí tìm thấy xác của cháu cách đó khoảng 400 m.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Mộc Châu đã chỉ đạo các lực lượng chức năng xuống hiện trường tổ chức phân luồng giao thông, cắm biển cảnh báo nhằm tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-be-trai-tu-vong-do-nga-xuong-muong-thoat-nuoc-a240657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan