+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng lý giải việc không có MV cho ca khúc mới 'Making My Way'

    (ĐS&PL) - Sơn Tùng hứa hẹn sẽ sớm thực hiện MV cho ca khúc 'Making My Way' trong thời gian tới và điều này phụ thuộc vào sự ủng hộ của khán giả.

    Tối 4/5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Making My Way. Theo chia sẻ trước đó của ê kíp, đây là cột mốc đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

    "Making My Way là bài hát tôi dành khá nhiều thời gian, công sức, đêm hôm mò mẫm từng li từng tí để hoàn thành. Tôi thật sự muốn đưa thật nhiều năng lượng tích cực thông qua giai điệu bài hát này. Tôi mong mọi người hãy nhắm mắt lắng nghe, để xem chúng ta có thể gắn kết với nhau thông qua âm nhạc nữa không", Sơn Tùng nói.

    son tung he lo ly do khong quay mv cho ca khuc moi dspl
    Making My Way được kỳ vọng sẽ tạo nên một cột mốc mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng.

    Making My Way là ca khúc thuộc dòng nhạc Reggaeton/Dancehall đã thịnh hành nhiều năm trên làng nhạc thế giới. 4 năm trước, Sơn Tùng từng kết hợp Snoop Dogg, tung Hãy Trao Cho Anh với màu sắc âm nhạc tương tự.

    Tuy nhiên, Hãy Trao Cho Anh có những phân đoạn điểm nhấn như verse rap của Snoop Dogg và đoạn drop bắt tai. Trong khi đó, kết cấu của Making My Way khá đơn giản. Tổng thể bài hát cũng được nhiều khán giải nhận xét là gây thất vọng, khi giọng hát của Sơn Tùng không mấy ăn nhập với nền nhạc, không thể toát lên chất phóng khoáng đặc trưng của latin.

    Do đó, nhiều người nhận định Sơn Tùng chưa thể đánh dấu bước tiến mang tính chất “cú nổ” cho sự nghiệp của mình với sản phẩm này.

    Sản phẩm mới của Sơn Tùng ra mắt dạng audio và MV visualizer (dạng MV đầu tư nhiều về mặt hình ảnh đồ họa, thường được dùng để quảng bá bên cạnh MV chính thức).

    Chia sẻ về việc chưa ra mắt MV, Sơn Tùng M-TP cũng cho biết: "Sau bản audio chắc chắn sẽ là MV, tuy nhiên thời điểm ra mắt khi nào vẫn chưa rõ và phụ thuộc vào sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Kế tiếp Making my way sẽ là một bài hát nặng đô, sâu lắng, cảm xúc nhưng vẫn rất vui vẻ..."

    son tung

    Sơn Tùng M-TP trong dự án mới.

    Trước thềm ra mắt Making My Way, đoạn nhạc mà Sơn Tùng hé lộ trước đó đã nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội, trở thành âm thanh được đông đảo người dùng sử dụng để cover nhảy nhót, lồng ghép vào các video trên nền tảng TikTok. Và chỉ sau vài ngày, Making My Way đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok, giúp hastag của ca khúc này đạt hơn trăm triệu lượt xem.

    Ngoài ra, những đoạn clip duet của Sơn Tùng cùng những người dùng mạng xã hội trong ca khúc Making My Way cũng đã nhận được hiệu ứng "khủng" từ cư dân mạng, mang về con số lượt xem cao ngất ngưỡng.

    Việc hát hoàn toàn bằng tiếng Anh trong ca khúc mới và There's no one at all, cộng với việc mời rapper Snoop Dogg ở sản phẩm Hãy trao cho anh, nhiều khán giả cho rằng giọng ca sinh năm 1994 đang hướng đến thị trường quốc tế, nhất là nước Mỹ.

    Nam ca sĩ cũng khẳng định bản thân sẽ tiếp tục mang đến khán giả những sản phẩm chất lượng, đầu tư kỹ lưỡng để ấp ủ cho giấc mơ lớn của chính bản thân mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-ly-giai-viec-khong-quay-mv-cho-ca-khuc-moi-making-my-way-a574379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan