+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin công khai ảnh con trai, dân mạng "phát sốt" vì quá dễ thường

    (ĐS&PL) - Vào ngày 24/12, Son Ye Jin đăng hình ảnh đôi chân nhỏ xinh của con trai đầu lòng sau gần 1 tháng sinh.

    Đây là bức ảnh đầu tiên của đứa trẻ kể từ khi cô thông báo sinh con. Kèm theo bức ảnh, Son Ye Jin viết tâm thư dài chúc Giáng sinh đến mọi người và tâm sự về điều đặc biệt trong năm.
     
    "Các bạn có khỏe không? Hiện tại đã là cuối năm 2022. Nhờ sự ủng hộ và quan tâm của các bạn, tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Năm 2022 là một năm cực kỳ đặc biệt với tôi! Như các bạn biết đó, một sinh linh bé nhỏ đã đến với vợ chồng tôi. Tôi nhận ra bản thân mình đã dựa dẫm vào tình cảm và sự hỗ trợ của mọi người rất nhiều từ lúc mang thai đến lúc con chào đời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi", Son Ye Jin viết.
     
    son ye jin cong khai anh con trai dan mang phat sot vi qua de thuong
    Đôi chân con trai Son Ye Jin và Hyun Bin.
     
    Cô tâm sự đã lo lắng một chút vì con trai chào đời sớm hơn so với dự kiến nhưng đây cũng là cơ hội để cô thử sinh theo phương pháp tự nhiên (sinh thường) và may mắn đã thành công.
     
    Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến nhiều người và những nhân viên y tế đã hỗ trợ hết mình cho cô trong suốt thời điểm "vượt cạn".
     
    "Có lẽ, cho đến tận lúc sinh con, tôi mới trưởng thành hơn. Đối diện với sinh mệnh nhỏ bé và quý giá, tôi nhận ra rằng tất cả trẻ em trên thế giới này đều là ánh sáng…! Tôi mong Giáng sinh năm nay sẽ càng đặc biệt hơn với các bạn. Tôi khỏe mạnh và rất tốt nên cũng mong các bạn hạnh phúc", Son Ye Jin bộc bạch.
     
    son ye jin cong khai anh con trai dan mang phat sot vi qua de thuong2
    Son Ye Jin và Hyun Bin vô cùng đẹp đôi.
     
    Mặc dù nữ diễn viên không hé lộ gương mặt bé, nhưng hình ảnh đôi chân nhỏ xinh cũng đủ khiến dân mạng rần rần. Rất nhiều bình luận chúc phúc đã được gửi đến gia đình Hyun Bin và Son Ye Jin.
     
    Trước đó, Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11. Em bé chào đời sớm hơn dự kiến và may mắn là Hyun Bin đã kịp kết thúc lịch quay phim ở nước ngoài, trở về bên bà xã trong thời khắc thiêng liêng.
     
    Trước đó, cặp đôi này tổ chức đám cưới vào ngày 31/3 và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-cong-khai-anh-con-trai-dan-mang-phat-sot-vi-qua-de-thuong-a561443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan