+Aa-
    Zalo

    Song Ha Yoon thừa nhận bị chuyển trường vì bạo lực học đường

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý của Song Ha Yoon thừa nhận nữ diễn viên từng chuyển trường vì liên quan đến bạo lực học đường, nhưng không liên quan tới vụ tát người khác 90 phút.

    Ngày 2/4, tờ MyDaily dẫn lời King Kong by Starship - công ty quản lý của Song Ha Yoon xác nhận việc nữ diễn viên từng bị cưỡng chế chuyển trường vì bạo lực học đường. Tuy nhiên, phía đơn vị cũng nói rõ, vụ việc không liên quan đến bảng tin của đài JTBC lên sóng vào tối hôm trước.

    "Đúng là Song Ha Yoon từng bị buộc chuyển khỏi trường cấp 3 Banpo, vì liên quan đến một vụ vụ bạo lực học đường. Tuy nhiên, vụ việc này không liên quan tới thông tin được nói đến trong chương trình Scandal Supervisor. Cô ấy không biết gì về người cung cấp thông tin này”, trích dẫn thông báo của King Kong by Starship.

    Song Ha Yoon mới đây gây tiếng vang khi đóng nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

    Song Ha Yoon mới đây gây tiếng vang khi đóng nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

    Trước đó, tối 1/4, chương trình Scandal Supervisor của đài JTBC đưa tin về nữ diễn viên tên S bị tố vi phạm bạo lực học đường cấp độ 8, cụ thể tát vào mặt nạn nhân suốt 90 phút. Đáng chú ý, ảnh nữ diễn viên bị làm mờ trong chương trình chính là Song Ha Yoon - "tiểu tam" trong bộ phim  Marry My Husband nổi đình đám thời gian gần đây.

    Theo thông tin từ nạn nhân, sự việc xảy ra vào tháng 8/2004. Lúc này anh đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12. Hôm đó, anh bị S gọi đến một sân chơi bóng và bị tát liên tục vào mặt, trong khoảng 1 tiếng rưỡi. "Ngay khi tôi đến, họ bắt đầu đánh tôi. Lúc đó, tôi còn chẳng biết tại sao mình lại bị đánh. Tôii chỉ nhớ mình đã bị tát suốt 1 tiếng rưỡi", nạn nhân nói.

    Cũng theo lời kể của nạn nhân, anh không thể kháng cự vì bạn trai của S khi đó là đàn anh "đầu gấu" nổi tiếng ở trường cấp 3, anh sợ rằng mình sẽ gặp rắc rối nếu phản kháng. 

    Nạn nhân còn cho biết thêm, cô S sau đó còn dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể nghiêm trọng nên đã bị nhà trường kỷ luật, cho thôi học tại trường và buộc phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

    Nữ diễn viên Song Ha Yoon bị tố bạo lực học đường. Ảnh: Naver

    Nữ diễn viên Song Ha Yoon bị tố bạo lực học đường. Ảnh: Naver

    Ngay sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện Song Ha Yoon học ở 3 trường cấp 3 khác nhau là Jungwon, Banpo ở quận Seocho và Apgujeong ở quận Gangnam, Seoul. Điều này khớp với thông tin nạn nhân cung cấp. 

    Không những vậy, trên mạng xã hội, nhiều bình luận được cho là từ bạn học của Song Ha Yoon cũng xuất hiện, tố cáo nữ diễn viên. Điều này càng củng cố thêm nghi vấn nữ diễn viên sinh năm 1986 thực sự từng có hành vi bạo lực học đường.

    "Tôi là bạn học của Song Ha Yoon tại trường Banpo. Tôi không chắc về những cáo buộc trong chương trình, vì nó xảy ra trước khi cô ấy chuyển đến trường chúng tôi. Song tôi có thể xác nhận cô ấy bị buộc chuyển trường 2 lần, trong đó có 1 lần chuyển khỏi Banpo”.

    "Những lời cáo buộc là đúng. Bạn thân nhất của tôi cũng từng bị Song Ha Yoon bắt nạt theo cách tương tự. Tôi biết bản chất xấu xa của cô ta sẽ sớm bị phơi bày trước ánh sáng... Cô không thể một tay che trời được đâu Song Ha Yoon à. Tôi ớn lạnh khi thấy cô  làm như thể là người tốt trên sóng truyền hình".

    "Tôi là bạn học của cô ấy và tôi có thể xác nhận cô ấy đã bị đuổi khỏi trường. Tôi nhớ cô ấy chơi chung với một băng nhóm, nhưng nhóm này đã bị tách ra và chuyển đến các trường khác nhau. Tôi chắc rằng các bạn cùng trường của chúng tôi vẫn còn nhớ vụ việc này, vì hiếm có trường hợp nữ sinh bị đuổi khỏi trường vì hành hung. Tuy nhiên tôi không chắc vụ bạo lực là giao tranh giữa các băng đảng, hay chỉ là một phía tấn công".

    Cư dân mạng phát hiện Song Ha Yoon học 3 trường cấp 3 khác nhau, trùng khớp với lời của người tố cáo

    Cư dân mạng phát hiện Song Ha Yoon học 3 trường cấp 3 khác nhau, trùng khớp với lời của người tố cáo

    Về phần nạn nhân tố cáo Song Ha Yoon, người này nói chỉ muốn nhận một lời xin lỗi chân thành từ phía nữ diễn viên về lỗi lầm trong quá khứ: "Tôi không cần họ bồi thường tiền bạc. Tôi muốn nghe lý do tại sao cô ấy lại đánh tôi đến mức như vậy. Và điều tôi mong muốn nhất bây giờ là một lời xin lỗi chân thành".

    Song Ha Yoon sinh năm 1986, nổi tiếng với vai diễn phản diện Jung Soo Min trong bộ phim truyền hình ăn khách vừa kết thúc Marry my husband, đóng cùng Park Min Young, Na In Woo.

    Sau bộ phim, cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì diễn xuất tự nhiên, hợp vai.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/song-ha-yoon-thua-nhan-bi-chuyen-truong-vi-bao-luc-hoc-uong-a409982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.