+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo đẹp không tì vết trong hậu trường chụp ảnh của ELLE

    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi Song Hye Kyo xuất hiện với diện mạo cuốn hút, tóc búi cao cùng mái mưa cực trẻ trung.

    Mới đây, tạp chí ELLE Korea đã tung ra loạt ảnh hậu trường của Song Hye Kyo cho số ra mới nhất. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nhưng không kém phần quyến rũ.

    song hye kyo dep nhu hoa trong hau truong chup anh tap chi dspl
    song hye kyo dep nhu hoa trong hau truong chup anh tap chi dspl 2
    song hye kyo dep nhu hoa trong hau truong chup anh tap chi dspl 3
    song hye kyo dep nhu hoa trong hau truong chup anh tap chi dspl 4

    Ngôi sao 41 tuổi Song Hye Kyo trẻ đẹp quyến rũ tại hậu trường chụp ảnh.

    Cũng theo ELLE Korea, Song Hye Kyo đã chia sẻ nhiều về sở thích cá nhân, ví dụ như thích tóc ngắn hơn tóc dài, không thích những nơi ồn ào. Khi gặp áp lực cuộc sống, cô thường giải tỏa bằng cách đi cắm trại cùng bạn và cún con, trò chuyện, nghe nhạc, uống rượu.

    Trước đó, khi bộ phim The Glory làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều người nói rằng Song Hye Kyo trông già đi nhiều so với những tác phẩm trước. Người đẹp lộ rõ nhiều nếp nhăn trên gương mặt. Không ít anti fan còn bình luận mỉa mai rằng, Song Hye Kyo không còn là mỹ nhân vạn người mê như trước.

    The Glory phần 1 ra mắt từ 30/12/2022. Trong tuần đầu của tháng 1 (2/1 - 8/1), phim đứng thứ 1 trong danh sách top 10 phim truyền hình toàn cầu (phim không nói Tiếng Anh), với số giờ xem tích lũy hàng tuần là 82,48 triệu giờ. Bộ phim cũng được xếp hạng trong Top 10 phim truyền hình trên toàn cầu ở 62 quốc gia. 

    Trong khim, nữ diễn viên “lột xác” vào vai nữ chính Moon Dong Eun, người phụ nữ mang vết sẹo từ quá khứ u tối khi bị bạo lực học đường. Sau này, cô trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp con gái kẻ từng ức hiếp mình và lên kế hoạch trả thù từng người gây ra nỗi đau tinh thần và thể xác cho cô.

    Với hình tượng mới, Song Hye Kyo gai góc và có chiều sâu hơn. Cô tích cực giảm cân, trông hốc hác, nhỏ bé để đóng cảnh cởi đồ, lộ những vết sẹo khắp cơ thể trước mặt nam chính. Suốt phim, cô gần như để mặt mộc, lộ quầng thâm mắt, nếp nhăn, cốt để có thước phim chân thực, khắc họa đúng tâm lý nhân vật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên từ bỏ những món đồ hiệu, khoác lên mình những bộ đồ tối giản, sờn cũ.

    Mãn nguyện vì có cơ hội thể hiện dạng nhân vật bản thân mơ ước từ lâu, Song Hye Kyo chia sẻ: “Tôi cảm thấy hơi tệ và tự hỏi đã làm gì để đến bây giờ mới nhận được những lời khen ấy. Tôi nhận ra đã không cho khán giả thấy được khía cạnh này của bản thân sớm hơn. Qua đó, tôi ý thức cần phải chăm chỉ làm việc hơn nữa".

    The Glory đánh dấu sự lột xác của Song Hye Kyo trong lần đầu vào vai phản diện. Tuy nhiên cuộc hành trình của nhân vật Dong Eun trong 8 tập đầu vẫn chưa khiến khán giả thật đã. Do vậy phần 2 ra mắt ngày 10/3 tới trên Netflix được người xem rất chờ đợi. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-dep-khong-ti-vet-trong-hau-truong-chup-anh-cua-elle-a563919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan