+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo nói gì khi bị chê bai nhan sắc ở tuổi 42?

    ĐS&PL Vào vai một phụ nữ mang nặng thù hận, ám ảnh bạo lực trong 'The Glory', Song Hye Kyo xuất hiện với gương mặt hầu như không trang điểm, xuống cân. Do đó, cô đối mặt với những lời miệt thị về ngoại hình.

    Tháng 1/2023, Song Hye Kyo đã có bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí thời trang nổi tiếng xứ kim chi Elle. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ nhiều về bộ phim đang gây bão trên màn ảnh nhỏ của cô - The Glory (Vinh quang trong thù hận). Đây là bộ phim thứ hai cô góp mặt kể từ khi ly hôn vào năm 2019 và đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong diễn xuất cũng như cách lựa chọn kịch bản của ngọc nữ xứ Hàn.

    song hye kyo neu duoc tai sinh toi muon thanh nguoi khac dspl 1
    Song Hye Kyo khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 trên bìa tạp chí.

    Trong phim, Song Hye Kyo vào vai một cô gái vốn là nạn nhân của bạo lực học đường mang trong mình nhiều tổn thương, đau khổ và ám ảnh. Sau nhiều năm, cô lên kế hoạch báo thù những người từng khiến cô đau đớn. Sự thay đổi về ngoại hình, diễn xuất của Song Hye Kyo nhận được lời khen của khán giả.

    Tuy nhiên, để vào vai một phụ nữ mang nặng thù hận, ám ảnh bạo lực, Song Hye Kyo xuất hiện với gương mặt hầu như không trang điểm, xuống cân.

    "Nhiều khán giả nói tôi đột nhiên già đi. Ừ thì đương nhiên là tôi đã già đi rồi", Song Hye Kyo chia sẻ.

    Bình luận thêm về vai diễn Moon Dong Eun, mỹ nhân sinh năm 1981 nói: "Moon Dong Eun trải qua nhiều sóng gió nên sẽ thật vô lý nếu cô ấy xuất hiện một

    cách lung linh hoàn hảo. Vậy nên tôi mới dùng rất ít son phấn và còn nhờ hiệu ứng ánh sáng để tạo ra được diện mạo như trên phim".

    song hye kyo neu duoc tai sinh toi muon thanh nguoi khac 00
    Song Hye Kyo trong "The Glory"

    Thời gian qua ở Hàn Quốc hiếm nữ minh tinh nào thẳng thắn thừa nhận chuyện bản thân đã già như Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ bản thân luôn cố đóng những vai diễn gần giống với tuổi thật của mình ngoài đời để đưa đến cho khán giả cảm giác chân thực.

    Trước câu hỏi "Nếu được tái sinh, bạn có muốn trở thành Song Hye Kyo không?", nữ diễn viên trả lời dứt khoát: "Không". Cô giải thích: "Tôi đã sống cuộc đời của Song Hye Kyo rồi. Giờ, tôi muốn thử tái sinh thành người khác".

    Người đẹp Song Hye Kyo tham gia diễn xuất từ khá sớm và luôn nằm trong danh sách những nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật của màn ảnh Hàn.

    Nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời từng kết hôn với Song Joong Ki năm 2019 nhưng nhanh chóng ly hôn sau 2 năm. Hiện tại, Song Joong Ki đã công khai có con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với bạn gái mới người Anh, còn Song Hye Kyo vẫn tập trung cho sự nghiệp, không tiết lộ chuyện tình cảm.

    Nữ diễn viên khẳng định luôn vui vẻ và hài lòng với cuộc sống một mình hiện tại. Cô hầu như không chia sẻ trên trang cá nhân, ngoại trừ những thông tin liên quan tới công việc. Cuộc sống kín tiếng của mỹ nhân xứ Hàn khiến cô trở nên hấp dẫn với người hâm mộ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-noi-gi-khi-bi-che-bai-nhan-sac-o-tuoi-42-a564536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan