+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki gây 'sốt' với màn phát biểu tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 50

    ĐS&PL Khoảnh khắc Song Joong Ki thừa nhận bản thân mắc sai lầm lớn ngay trên sân khấu trao giải Emmy đã khiến khán giả “dở khóc dở cười” vì quá đáng yêu.

    Giải thưởng Quốc tế Emmy lần thứ 50 năm 2022 (50th International Emmy Awards) đã chính thức diễn ra vào ngày 21/11 (theo giờ Mỹ). Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức lần đầu vào năm 1973, tôn vinh những cá nhân, tác phẩm hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình, trong đó có phim ảnh.

    Có mặt tại sự kiện với vai trò người trao giải, nam diễn viên Song Joong Ki trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế với vẻ ngoài bảnh bao. Trong bộ vest đen lịch lãm, mỹ nam họ Song khiến ai nấy đều bất ngờ với trạng thái rạng rỡ, trẻ trung ở độ tuổi 37.

    song joong ki bi che du hon dan anh bi rain tai tham do emmy 3
    Song Joong Ki tại lễ trao giải Emmy.

    Phát biểu trên sân khấu, Song Joong Ki gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ lưu loát, nam diễn viên đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống và quá trình làm nghề của bản thân. Mỹ nam họ Song khiến cả khán phòng bật cười khi cho biết mình đang cần một ly Whisky để bớt hồi hộp.

    Bên cạnh đó, anh kể rằng mình vừa mắc một sai lầm nhỏ trong lúc di chuyển lên sân khấu để thực hiện phần trao giải. Theo lời Song Joong Ki, đạo diễn chương trình đã căn dặn anh đừng chạm vào cây micrô trên sân khấu. Nhưng chắc vì quá run nên nam diễn viên đã suýt chạm tay vào nó.

    Màn phát biểu vừa hài hước vừa ý nghĩa của Song Joong Ki nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

    2022-international-emmy-awards-presenter-songjoongki-2.mp4

    Video: Song Joong Ki phát biểu tại lễ trao giải.

    Hiện Song Joong Ki là một trong những diễn viên được chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và thế giới với phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Thậm chí có những thời điểm, rating phim còn lên tới con số hơn 12%. Thành tích này giúp bộ phim giữ vững phong độ là phim có rating cao nhất đài cáp (trong những phim chiếu cùng khung giờ).

    Được biết với dự án lần này, Song Joong Ki vào vai Yoon Hyun Woo - thư ký của một gia đình tài phiệt, người đã tử vong sau khi bị buộc tội tham ô bởi Tập đoàn Sunyang mà anh vẫn luôn trung thành. Sau đó, anh ta được tái sinh trở thành con trai út của gia đình Jin Do Joon và làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù.

    Phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên hùng hậu, tên tuổi như: Song Joong Ki, Lee Sung Min, Shin Hyun Been, Jo Han Chul, Park Ji Hyun, Tiffany, Jung Hye Young.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-gay-sot-voi-man-phat-bieu-tai-le-trao-giai-emmy-lan-thu-50-a558171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan