+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki hẹn hò bạn gái người Anh, trình tiếng Anh "lên đời" ngoạn mục

    ĐS&PL Song Joong Ki đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái người Anh ngoài ngành giải trí. Từ khi hẹn hò bạn gái mới, dân mạng nhận thấy kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Song Joong Ki đã tiến bộ đáng kể.

    Trang Sports Chosun (Hàn Quốc) bất ngờ đưa tin nam diễn viên Song Joong Ki đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái người Anh ngoài ngành giải trí vào sáng 26/12. Tin tức hẹn hò nổ ra khi cả hai công khai sánh bước bên nhau tại sân bay và được giới báo chí chụp lại.

    Không lâu sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên là HighZium Studio cũng nhanh chóng đưa ra xác nhận về mối quan hệ của hai người.

    song joong ki hen ho ban gai nguoi anh trinh tieng anh len doi ngoan muc
    Khoảnh khắc Song Joong Ki và bạn gái người Anh thân thiết ở sân bay hồi đầu tháng 12/2020. (Ảnh: Newsen)

    Truyền thông Hàn Quốc cho rằng người yêu của anh là cựu diễn viên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984 tại London. Katy xuất thân là người mẫu và ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim Ý A Scandalous Journey vào năm 2002.

    Những năm gần đây, cô không còn hoạt động trong ngành giải trí và chỉ làm gia sư tiếng Anh. Thông tin hiện chưa được người trong cuộc xác nhận.

    song joong ki hen ho ban gai nguoi anh trinh tieng anh len doi ngoan muc2

    Dù gần 40 tuổi nhưng nét đẹp của Katy Louise Saunders vẫn rất sắc sảo, mặn mà.

    Theo Naver, ngoài tiếng Hàn, Song Joong Ki còn thông thạo tiếng Anh và tiếng Quan Thoại. Tuy nhiên, trong nhiều video Song Joong Ki giao lưu với fan quốc tế tại các sự kiện hay trong chính bom tấn truyền hình đưa tên tuổi nam diễn viên ra toàn thế giới, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh của tài tử từng khiến khán giả dễ tính cũng phải "nhíu mày".

    Song Joong Ki không được đánh giá cao về kỹ năng giao tiếp và thậm chí còn bị chê về phát âm trong những phân đoạn nói tiếng Anh trên phim.

    Thế nhưng chỉ trong vài tháng cuối năm 2022, Song Joong Ki đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước kỹ năng giao tiếp tiếng Anh được cải thiện rõ rệt. Anh đã xuất hiện trong buổi họp báo phim tại Singapore hồi đầu tháng 12 và không ngại giao lưu với người hâm mộ bằng tiếng Anh. Trước đó, Song Joong Ki cũng tham gia Lễ trao giải Emmy Quốc tế lần thứ 50 trong vai trò người giới thiệu.

    Trên sân khấu lễ trao giải này vào ngày 21/11, nam diễn viên đã phát biểu trôi chảy bằng tiếng Anh từ đầu đến cuối.

    Tại sự kiện họp báo phim tại Singapore sau đó, Song Joong Ki cũng ghi điểm khi trả lời các câu hỏi trong chương trình bằng tiếng Anh.

    Sau khi hẹn hò tình mới, Song Joong Ki còn cải thiện được kỹ năng nói tiếng Anh, điều này mở ra cơ hội mới cho anh trong các lễ trao giải quốc tế sau này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-hen-ho-ban-gai-nguoi-anh-trinh-tieng-anh-len-doi-ngoan-muc-a562092.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan