+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki khéo léo phủ nhận tin đồn ly hôn Song Hye Kyo

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki chính thức có câu trả lời trước loạt nghi vấn về chuyện hôn nhân rạn nứt với Song Hye Kyo.

    Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki chính thức có câu trả lời trước loạt nghi vấn về chuyện hôn nhân rạn nứt với Song Hye Kyo.

    Phim mới của Song Joong Ki - Jang Dong Gun sắp khởi chiếu.

    Song Joong Ki vừa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Arthdal Chronicles" (Biên niên sử ký Arthdal) cùng với loạt ngôi sao Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin.

    Ngoài những thông tin về tác phẩm mới, Song Joong Ki cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến hôn nhân của anh và Song Hye Kyo. Đặc biệt là những tin đồn ly hôn xuất hiện rải rác trong khoảng thời gian cặp đôi kết hôn chưa tới 1 năm.

    Khi được hỏi cuộc sống của anh đã thay đổi như thế nào sau khi kết hôn, Song Joong Ki cho biết: "Nếu có, tôi nghĩ lòng mình bình yên hơn. Có lẽ đây là điều những ai đã lập gia đình đều cảm thấy.

    Vợ tôi cũng là một fan của biên kịch và đạo diễn 'Arthdal Chronicles', cô ấy khuyến khích tôi tập trung hết sức khi tham gia vào dự án. Nhờ có sự ủng hộ của cô ấy, tôi đã hoàn thành bộ phim đầu tiên sau 3 năm".

    Đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki nhắc đến Song Hye Kyo kể từ khi cả hai vướng tin đồn ly hôn. Khoảng thời gian được vợ động viên mà Song Joong Ki nhắc tới cũng là khoảng thời gian cặp đôi Song - Song được cho là rạn nứt hôn nhân.

    Với câu trả lời trên, người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki đang ẩn ý phủ nhận tin đồn ly hôn trong suốt thời gian qua.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng nhiều tin đồn ly hôn.

    "Song - Song couple" yêu nhau trên phim trường "Hậu duệ Mặt Trời" và công khai hẹn hò, kết hôn vào cuối năm 2017. Trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn, nhất cử nhất động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông lẫn công chúng.

    Vì lẽ đó, nhiều tin đồn bủa vây hôn nhân của hai nghệ sĩ dựa vào những động thái rất nhỏ trên mạng xã hội. Song Joong Ki và Song Hye Kyo lựa chọn sự im lặng khi đối mặt với loạt tin đồn, không muốn nhắc quá nhiều về nhau để đưa tới sự suy diễn không đáng có.

    Năm 2018, khi trả lời một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki đã tiết lộ: "Chúng tôi không vì kết hôn mà chấm dứt hẹn hò như khi là tình nhân". Vào thời điểm công khai tình cảm, nam tài tử cũng khẳng định anh coi trọng Song Hye Kyo hơn sự nghiệp của mình.

    Người hâm mộ Song Joong Ki - Song Hye Kyo tin rằng thần tượng vẫn đang hạnh phục và hy vọng truyền thông, công chúng bớt soi mói đời tư của cặp đôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-kheo-leo-phu-nhan-tin-don-ly-hon-song-hye-kyo-a277560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan