+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki 'lột xác' trong phim mới, vượt qua cái bóng lớn từ 'Hậu duệ mặt trời'

    ĐS&PL Song Joong Ki được cho là đã thực sự chín muồi về diễn xuất, khi vào vai nam chính trong 'Cậu út nhà tài phiệt'.

    Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi phim mới của Song Joong Ki suýt chạm đến rating 2 chữ số chỉ sau 2 tập đầu. Cụ thể, tác phẩm Cậu út nhà tài phiệt ghi nhận rating "khủng" ngay từ tập 1 với 6.1%. Đây cũng là phim có rating tập mở màn cao nhất trong lịch sử đài JTBC, sau Thế giới hôn nhân.

    Chưa dừng lại ở đó, tập 2 của phim tiếp tục gây ‘sốt’ và đạt rating lên đến 8.8% (toàn quốc) và 9.8% (khu vực Seoul).

    song joong ki cau ut nha tai phiet 2
    song joong ki cau ut nha tai phiet 4
    song joong ki
    Tạo hình của Song Joong Ki trong  'Cậu út nhà tài phiệt'.

    Ngoài những con số "biết nói" về rating, Song Joong Ki còn nhận thêm loạt tin vui khác như tài khoản cá nhân trên Instagram cán mốc 10 triệu người theo dõi, phim mới đạt top 1 trên Naver nhiều ngày liên tiếp,...

    Trong Cậu út nhà tài phiệt, mỹ nam họ Song gần như "gánh" phim mà không có sự trợ giúp từ nhiều ngôi sao. Song Joong Ki được cho là đang khẳng định bản thân đủ sức gánh vác một dự án lớn, mà không cần bạn diễn quá nổi tiếng, hay các tình tiết "loveline" được cài cắm trong kịch bản.

    Nhiều người hâm mộ cho rằng anh đã vượt qua các bóng lớn mà đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời từng tạo nên.

    song joong ki cau ut nha tai phiet 03
     Song Joong Ki - Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời'.

    Sau 3 năm ly hôn, hiện tại cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đều đang tập trung phát triển sự nghiệp.

    Thời điểm mới lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki được cho là cố gắng níu kéo nhưng bị Song Hye Kyo khước từ. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp với ngoại hình kém sắc và thiếu sức sống. Anh gần như biến mất trên mạng xã hội và các sự kiện.

    Tuy nhiên một thời gian sau, nam chính Hậu duệ mặt trời đã trở lại màn ảnh và dần dần lấy lại được phong độ cũng như tình cảm của người hâm mộ.

    Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo không hề biết trước việc Song Joong Ki nộp đơn ly hôn lên tòa án. Chỉ sau khi trở về từ Thái Lan, mỹ nhân họ Song mới biết tin và lên tiếng xác nhận.

    saostar 98himtrvthj9i6yh
     Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang phát triển sự nghiệp riêng.

    Sau khi trở về với trạng thái độc thân, Song Hye Kyo dần theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ và thời thượng hơn. "Bảo vật nhan sắc xứ Hàn" liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang và được nhiều nhãn hàng săn đón.

    Tuy nhiên về mặt diễn xuất, Song Hye Kyo lại bị đánh giá thụt lùi so với chồng cũ. Tác phẩm mới nhất "Bây giờ chúng ta đang chia tay" với tài tử Jang Ki Young của nữ diễn viên bị chê nhạt, rating kém. Thậm chí, tác phẩm còn bị đánh bại bởi những tên tuổi trẻ như Choi Woo Sik, Kim Da Mi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-lot-xac-trong-phim-moi-vuot-qua-cai-bong-lon-tu-hau-due-mat-troi-a557927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan