+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki cùng bà xã hẹn hò công khai, bao nguyên phòng VIP tại rạp chiếu phim

    ĐS&PL Song Joong Ki và bà xã đã đến xem phim tại phòng VIP rạp COEX Megabox, Seoul. Cặp đôi đeo khẩu trang che kín mặt và diện trang phục đơn giản.

    Theo bản tin độc quyền của Money Today, vào khoảng 21h ngày 8/2, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã xuất hiện tại rạp chiếu phim COEX Megabox. Gia đình cựu nữ diễn viên người Anh cũng đến rạp chiếu phim cùng cặp đôi.

    Song Jong Ki và vợ được cho là đã bao nguyên phòng VIP, nơi có ghế tựa sang trọng và dịch vụ ăn uống tại chỗ để xem phim. Điều này cho thấy rõ sự ưu ái và chiều chuộng của Song Joong Ki dành cho bà xã.

    Đang mang bầu giữa thai kỳ, Katy mặc đồ rộng, đeo khẩu trang, đứng cách Song Joong Ki một khoảng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được trông thấy hẹn hò công khai.

    song joong ki va ba xa nguoi anh lan dau hen ho cong khai hau ket hon 11
    Song Joong Ki và Katy đi xem phim tối 8/2. Ảnh: Instagram
    song joong ki va ba xa nguoi anh lan dau hen ho cong khai hau ket hon 4
    Cận cảnh phòng chiếu phim sang trọng nơi gia đình Song Joong Ki thưởng thức bộ phim

    Mới đây, những thông tin về Song Joong Ki và vợ ngoại quốc nhận được nhiều sự quan tâm, sau khi nam diễn viên bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn và sắp chào đón thành viên mới hôm 30/1 vừa qua.

    Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island), Asadal Chronicles, Vincenzo... Gần đây, nam diễn viên góp mặt trong phim truyền hình Con trai nhà tài phiệt. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, ly hôn hai năm sau đó.

    Katy Louise Saunders từng là diễn viên người Anh nhưng không còn hoạt động trong ngành giải trí. Công việc hiện tại của cô là giáo viên dạy tiếng Anh. Katy Louise Saunders có bố là người Anh và mẹ là người Colombia.

    Trước đó, sau khi chuyện hẹn hò của cả hai được công bố, nhiều tin đồn nổ ra cho rằng bạn gái Song Joong Ki đã mang thai. Đến hôm 30/1, nam diễn viên chính thức lên tiếng xác nhận việc này, đồng thời thông báo đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp với Katy.

    Như đã đưa tin, gia đình Katy Louise Saunders hiện đang ở Hàn Quốc để hỗ trợ cô trong thời gian mang thai. Điều này được cho là quan trọng vì Song Joong Ki sẽ sớm lên đường sang Hungary để quay bộ phim truyền hình mới do Netflix sản xuất - Ro KiWan. Được biết, ngôi sao châu Á khởi hành đến Hungary làm việc trong khoảng 4 tháng, bắt đầu vào tháng 2 này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-va-ba-xa-bao-nguyen-phong-vip-tai-rap-chieu-phim-a565503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan