+Aa-
    Zalo

    Sonya Sương Đặng bay nửa vòng Trái Đất để hóa thiếu nữ Hà thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Quý bà Sonya Sương Đặng vừa xuất hiện trong MV giới thiệu 4 món ngon Hà Nội của nhóm Xẩm Hà Thành với vai nữ chính.

    Hoa hậu Quý bà Sonya Sương Đặng vừa xuất hiện trong MV giới thiệu 4 món ngon Hà Nội của nhóm Xẩm Hà Thành với vai nữ chính.

    [mecloud]uHh8uOdBRl[/mecloud]

    Nhóm Xẩm Hà Thành vừa chính thức giới thiệu, phát hành MV Xẩm “Tứ vị Hà Thành” về 4 món ngon Hà Nội. MV được ra mắt nhân dịp giỗ tổ xẩm, là sản phẩm dâng lên tổ nghề và tri ân Hà Nội của nhóm.


    Vì ẩm thực là sự kết hợp hài hòa giữa các vị mặn ngọt chua cay, giữa nóng và lạnh, giữa âm và dương nên đạo diễn MV Vũ Lâm cũng muốn phần diễn viên minh họa bên cạnh ông đồ là hình ảnh một người con gái Hà Nội.

    Việc chọn diễn viên nam không quá khó khăn bởi từ lâu nhóm Xẩm đã biết và nhắm chọn họa sĩ trẻ Tăng Quyền cho một dự án phù hợp.

    Tăng Quyền vừa có nét sáng của gương mặt, vừa là một ông đồ thực sự. Hàng năm trong suốt dịp Tết Nguyên Đán anh vẫn có một gian hàng cho chữ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Khi vừa ngỏ ý mời tham gia dự án, Tăng Quyền cũng rất vui và gần như ngay lập tức nhận lời.


    Với diễn viên nữ, lựa chọn hàng đầu của nhóm vẫn luôn là Sonya Sương Đặng, vì chị đã quá quen thuộc và được coi là một trong những thành viên của nhóm.

    Chị đã từng tham gia diễn xuất trong các MV quan trọng của nhóm như “Xẩm Trà đá”, “Bốn mùa hoa Hà Nội” và nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

    Nhóm Xẩm thích hình ảnh của chị đồng hành cùng mình, bởi vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng, mang phong thái dịu dàng của người con gái đất Bắc, dù chị sinh trưởng tại miền Nam và đã định cư ở nước ngoài từ khi còn rất trẻ.


    Hoa hậu cũng cho biết, chị yêu vẻ đẹp của người con gái Hà Nội, từ tốn, mang đậm phong thái của vẻ đẹp truyền thống, nên thứ làm chị háo hức nhất chính là được hoá thân thành những người phụ nữ Hà Thành xưa, được đắm mình trong những không gian cổ kính của Hà Nội.

    Chỉ có trở ngại duy nhất là Sương Đặng ở cách xa nửa vòng trái đất, tuy nhiên, nhóm đã chờ đợi chị sắp xếp công việc một thời gian để có thể về Hà Nội cùng tham gia dự án.


    “Khi nghe nhóm xẩm Hà Thành nói muốn tôi về cùng tham gia MV với nhóm để quảng bá món ăn, vẻ đẹp Hà Nội, tôi đã lập tức sắp xếp thời gian về ngay. Bởi lẽ, tôi rất yêu Hà Nội, yêu vẻ trầm lắng, yêu nét văn hoá, yêu xẩm, đặc biệt nghiện bún đậu Hà Nội.”, hoa hậu chia sẻ.

    Từng tham gia vai diễn cô gái bán trà đá trong MV “Xẩm trà đá”, rồi cô gái Hà Nội mềm mại, dịu dàng trong trang phục áo dài xưa cầm trên tay cành đào cùng dạo bước với Mai Tuyết Hoa trong khuôn viên Văn Miếu Quốc Tử Giám cổ kính trong MV “Bốn mùa hoa Hà Nội”.

    Lần này Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng tiếp tục hoá thân vào cô gái Hà Nội dịu dàng, đảm đang bên cạnh ông đồ trẻ trong MV.

    Hoa hậu Sương Đặng được khen ngợi là mang một dáng vẻ thanh tao, quý phái rất giống những người phụ nữ Hà Nội xưa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sonya-suong-dang-bay-nua-vong-trai-dat-de-hoa-thieu-nu-ha-thanh-a185830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan