+Aa-
    Zalo

    Sốt rần rần thông tin Jennie (BLACKPINK) - V (BTS) chính thức xác nhận hẹn hò

    (ĐS&PL) - Thông tin Jennie - V (BTS) chính thức xác nhận hẹn hò đang nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Mới đây, quản lý của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đã xác nhận chuyện tình cảm của cả hai trên tạp chí danh tiếng Elle Pháp, sau những tin đồn trong suốt thời gian qua.

    Cụ thể, Jennie là gương mặt trang bìa của số tháng 9 và chuyện tình cảm của cô được nhắc đến trong bài viết. Cụ thể, Elle cho biết: "Chủ đề chuyện tình lãng mạn của Jennie và V - 1 thành viên BTS nhận được hàng triệu lượt bình luận trên mạng xã hội. Mối quan hệ đã được 2 bên quản lý xác nhận". Ngay lập tức, thông tin này đã trở thành chủ đề nóng, thậm chí leo lên vị trí đứng đầu hot search mạng xã hội Weibo.

    sot ran ran thong tin jennie v bts chinh thuc xac nhan hen ho4
    Elle Pháp đưa tin quản lý của Jennie - V đã xác nhận chuyện cặp đôi hẹn hò.

    Được biết, trước đó, hồi tháng 5, một nhiếp ảnh gia gây xôn xao khi tung video được cho là bằng chứng hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lại Pháp. Theo đó, cặp đôi được bắt gặp nắm tay nhau đi dạo bên cạnh bờ sông Seine ở Paris.

    Sau đó, một nhiếp ảnh gia khác đăng tải hình ảnh chụp V ở góc chính diện, với bộ trang phục của nhà mốt Celine mà anh mặc trong video. Thậm chí, một người hâm mộ của V đã tung video ghi lại khoảnh khắc được nam thần tượng ký tặng tại Pháp. Theo đó, V mặc bộ đồ hoàn toàn giống với chàng trai ở video nắm tay Jennie, cũng như ở hình ảnh chính diện kể trên.

    Về phía Jennie, người hâm mộ chụp được ảnh cô đi cùng quản lý với outfit hoàn toàn tương đồng trong video.

    Tuy nhiên, sau khi thông tin này nổ ra, công ty chủ quản của hai người đều trả lời lấp lửng: “Chúng tôi không thể xác nhận vì đây là đời tư nghệ sĩ".

    sot ran ran thong tin jennie v bts chinh thuc xac nhan hen ho2
    Jennie và V đi dạo bên bờ sông tại Paris, Pháp.

    Đến tháng 7/2023, khán giả bất ngờ khi Jennie tự đăng tải một số hình ảnh cô mặc bộ trang phục đi hẹn hò với V tại Pháp. Cụ thể, outfit dễ nhận diện bao gồm chiếc mũ bucket trắng, áo len trắng của Chanel, túi đeo chéo Chanel size mini và chiếc khăn đeo cổ màu xanh đỏ. Trong video, chiếc khăn này được Jennie thắt vào túi xách.

    Thời điểm đó, động thái của Jennie khiến nhiều khán giả cho rằng, cô đã ngầm thừa nhận chuyện yêu đương với V (BTS) trước công chúng.

    sot ran ran thong tin jennie v bts chinh thuc xac nhan hen ho
    Hình ảnh Jennie đăng tải vào tháng 7/2023.

     

    Pương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-ran-ran-thong-tin-jennie-blackpink-v-bts-chinh-thuc-xac-nhan-hen-ho-a588240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan