+Aa-
    Zalo

    STEVANS Sẽ mang lại không khí mới cho ROCKSTORM7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chặng dừng chân của RockStorm7 – Hào khí Đông A có lẽ là chặng được đông đảo giới truyền thông báo chí và rockfan quan tâm nhất bởi dàn list band hùng hậu

    Chặng dừng chân của RockStorm7 – Hào khí Đông A có lẽ là chặng được đông đảo giới truyền thông báo chí và rockfan quan tâm nhất bởi dàn list band hùng hậu, các ban nhạc rock Việt nổi danh có, các ban nhạc mới đầy tiềm năng cũng có, và đặc biệt có cả sự xuất hiện của 2 ban nhạc nước ngoài rất cá tính.
    Sự quan tâm lúc này đang đổ dồn vào ban nhạc Stevans đến từ Thụy Sĩ. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng chính là Tổng đạo diễn của chương trình đã có một số chia sẻ về ban nhạc này trước thềm show diễn vào 18h tối nay, Thứ Bảy 27/12 tại SVĐ Quân khu 7.
    Chào nhạc sĩ, sau buổi soundcheck của Stevans trước thềm RockStorm, anh có nhận xét gì về phần trình diễn của ban nhạc? Liệu ban nhạc có phải là một điểm nhấn của chương trình?
    Họ mới chỉ soundcheck chứ chưa chơi đủ các bài nhưng tôi thấy qua cách họ làm việc, soundcheck và thử một vài bài thì đây là một ban nhạc có tiêu chuẩn và đẳng cấp chơi nhạc chuyên nghiệp tại châu Âu. Nhạc của họ sôi động, gần gũi, và dễ nghe. Chắc chắn sẽ mang lại không khí sôi động, mới mẻ cho RockStorm7.
    Tay trống Anthony Cohhen của Stevans trong buổi sound check trước chương trình
    Anh nhận xét thế nào về kỹ thuật chơi nhạc cụ của họ kết hợp với vocal?
    Họ chơi đơn giản nhưng rõ ràng và các sự kết hợp đều tạo nên một một tổng thể có ý đồ và hoàn hảo. Họ có kỹ thuật không quá điêu luyện nhưng lại rất chuyên nghiệp và mang lại cho người nghe cảm giác thoải mái.
    Họ có cách setup và sound check rất chuẩn, khoa học nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tiếc rằng không có ban nhạc Việt Nam nào đến xem để học hỏi kinh nghiệm của họ. Nếu muốn học hỏi thì thời gian setup, sound check hay backstage là lúc học được nhiều nhất.
    Cách chơi của họ rất chặt chẽ, không phô diễn kỹ thuật nhưng hiệu quả mang lại âm thanh tổng thể hài hoà và đúng phong cách của band.
    Họ chơi với những gì họ có nên thấy thoải mái, mang lại không khí sôi động, phong cách trình diễn cuốc hút, chứ không quằn quại vất vã như người ta vẫn nghĩ về Rock.
    Đặc biệt, giọng ca của vocal rất sexy, tạo ra được độ khàn, rè nhưng lại không phải gào thét. Nó vẫn có chất rock những lại vô cùng lãng mạn.
    Trước đây, anh từng biết đến ban nhạc/ âm nhạc của Stevans chưa? Bằng cách nào mà BTC biết tới Stevans và mời họ?
    BTC đã tìm và liên lạc với một số ban nhạc quốc tế. Sau đó tôi lựa chọn ban nhạc phù hợp nhất với thị hiếu của khán giả Việt Nam, và phù hợp cả với chương trình RockStorm nữa. Và Stevans là sự lựa chọn thích hợp nhất. 
    Yvans Franel – Trưởng nhóm và cũng là Vocal chính của nhóm là một người rất đa tài: anh có thể hát, chơi nhạc và sáng tác
    Thể loại âm nhạc mà Stevans chơi theo thông tin từ band là Electro Pop-rock, theo anh có phù hợp với thị hiếu âm nhạc của rock fan Việt?
    Nó gần gũi và sẽ mở rộng khán giả của RockStorm.Tôi nghĩ họ sẽ làm hài lòng rock fan và cả những fan yêu nhạc khác. Hãy đón chờ và thưởng thức âm nhạc của Stevans tại sân khấu RockStorm7.
    Stevans sau buổi Họp báo MobiFone RockStorm7 – đầy năng lượng và nhiệt tình
    Trước đó, khi Stevans có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, rất nhiều bạn trẻ là fan của RockStorm đã tập trung từ sớm để đón band và dành tặng rất nhiều tình cảm dành cho Stevans
    Các thành viên của Stevans rất thân thiện và nhiệt tình “pose” ảnh cùng các rock fan
    Sau một chuyến bay dài từ Thụy Sĩ không hề có sự mệt mỏi trên khuôn mặt từng thành viên nào
    Dù đây là lần đầu Stevans đặt chân đến Việt Nam, nhưng các rockfan Việt đã dành rất nhiều tình cảm cho ban nhạc. Ban nhạc sẽ có đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối nay 27/12, sau đó sẽ tiếp tục di chuyển xuống Cần Thơ và kết chặng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình RockStorm7
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/stevans-se-mang-lai-khong-khi-moi-cho-rockstorm7-a76581.html
    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    (ĐSPL) – Hành trình RockStorm mùa thứ 7 chủ đề “Hào khí Đông A” chính thức khởi động. Với chủ đề về lịch sử, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho những người yêu nhạc rock.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    (ĐSPL) – Hành trình RockStorm mùa thứ 7 chủ đề “Hào khí Đông A” chính thức khởi động. Với chủ đề về lịch sử, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho những người yêu nhạc rock.