+Aa-
    Zalo

    Sự thật phía sau hình ảnh hàng trăm cảnh sát có mặt tại khu du lịch Đại Nam

    ĐS&PL Đại diện khu du lịch Đại Nam cho biết, thông tin phát tán trên mạng xã hội về việc hàng trăm cảnh sát có mặt tại khu vực trường đua với nội dung “Đại Nam thất thủ” là không đúng sự thật.

    Thông tin trên báo VietNamnet, từ chiều 28/5, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh các cán bộ, chiến sĩ công an kiểm tra xe máy trong khu vực trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), kế bên có khá đông nam nữ thanh niên với các loại xe máy màu sắc khác nhau.

    Theo nội dung chia sẻ, trường đua Đại Nam bị công an kiểm tra hoặc “Đại Nam thất thủ”.

    Clip được dư luận chú ý do trường đua Đại Nam là của ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) và bà Nguyễn Phương Hằng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam.

    su that phia sau hinh anh hang tram canh sat co mat tai khu du lich dai nam dspl 1
    Hình ảnh nhiều cảnh sát có mặt tại khu du lịch Đại Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 29/5, ông Võ Kim Thanh, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam cho hay, thông tin chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung “Đại Nam thất thủ” là không đúng sự thật.

    Theo ông Thanh, nguyên nhân có sự xuất hiện của lực lượng công an tại trường đua là do nơi này đang tổ chức một giải đua xe đã được cấp phép, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra phương tiện và người điều khiển để đảm bảo an toàn theo quy định.

    Liên quan đến sự việc, Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ phía cơ quan chức năng, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái, kiểm tra ma túy… của các tài xế xe máy tại giải.

    Đây là yêu cầu mà ban tổ chức cuộc đua nào cũng phải thực hiện khi vận động viên đăng ký dự thi.

    Sau khi kiểm tra, các vận động viên nào có giấy tờ đầy đủ, không vi phạm, thì vẫn tham gia giải đua bình thường. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, nhiều người dân đã quay clip, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với nội dung “Đại Nam thất thủ” khiến dư luận hoang mang.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-hinh-anh-hang-tram-canh-sat-co-mat-tai-khu-du-lich-dai-nam-a576940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan