+Aa-
    Zalo

    Sự thật phũ phàng ở PSG được Messi tiết lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lionel Messi thừa nhận mối quan hệ của mình và cổ động viên (CĐV) Paris Saint Germain (PSG) rạn nứt ngay trong những ngày đầu ở đội bóng.

    Lionel Messi là một ngôi sao của bóng đá thế giới và luôn được các CĐV trên toàn thế giới yêu mến. Tiền đạo người Argentina vẫn là nhân vật đầy sức hút và được các fan CLB sẽ anh thi đấu mùa tới, Inter Miami yêu mến.

    Messi đã quyết định rời PSG để gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Một trong những nguyên nhân khiến El Pulga rời CLB thành Paris là việc anh chịu quá nhiều sức ép vì sự phản đối của CĐV đội bóng.

    Cầu thủ cho biết không còn được các CĐV Paris Saint Germain yêu mến như trước: "Thời gian đầu thật tuyệt, tôi nhận được nhiều lời động viên nhưng mọi người bắt đầu đối xử với tôi khác đi. Nhưng đó là những điều đã xảy ra rồi. Điều đó cũng xảy ra với Mbappe và Neymar, đó là cách ứng xử của họ". Messi thổ lộ với beIN Sports.

    su that phu phang o psg duoc messi tiet lo
    Messi trong cuộc phỏng vấn của beINSport

    Tuyển thủ Argentina tiếp tục: “Tôi đến Paris vì thích PSG và có nhiều bạn bè ở nơi đây. Tôi dường như có thể dễ dàng thích nghi ở PSG hơn bất kỳ nơi nào khác.

    Tuy nhiên, một bộ phận CĐV PSG liên tục la ó, xúc phạm tôi. Đáng buồn là cả Neymar và Mbappe cũng bị đối xử như vậy. Dù sao, tôi chỉ giữ ký ức về những người ủng hộ mình".

    "Paris Saint-Germain là trải nghiệm đầu tiên của tôi bên ngoài Barcelona. Đó là một sự thích nghi khó khăn, khó hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi mặc dù bản thân tôi quen biết phần lớn những người trong phòng quần áo.

    Tôi đến muộn, không có sự chuẩn bị trước mùa giải với một CLB mới, nơi có cách chơi khác, đồng đội khác và thành phố khác, tất cả những điều đó khiến sự thích nghi của tôi trở nên phức tạp ngay từ đầu”, Messi chia sẻ.

    su that phu phang o psg duoc messi tiet lo 1
    Messi chịu sức ép lớn trong thời gian cuối ở PSG

    Trước khi Messi ra đi, Thierry Henry từng phải lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ ở Barcelona. Anh nói: "Thật xấu hổ khi nghe những tiếng la ó từ khán đài sân Công viên các Hoàng tử. Họ không thể chỉ trích cầu thủ hay nhất thế giới được".

    Sau hai mùa giải thi đấu cho PSG, Messi đã ra sân 75 trận và ghi 32 bàn thắng, đóng góp 35 đường kiến tạo thành bàn. Sau khi rời Paris, siêu sao số 10 đã từ chối sang Saudi Arabia để tới đầu quân cho Inter Miami với mức lương 54 triệu USD mỗi năm. Cầu thủ này dự kiến sẽ ra mắt CLB mới trong trận đấu với Cruz Azul vào ngày 21/7.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phu-phang-o-psg-duoc-messi-tiet-lo-a580274.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan