+Aa-
    Zalo

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Trẻ bị bất dung nạp đường Lactose mãi không tăng cân, quấy khóc thường xuyên khiến mẹ phiền lòng, lo lắng.

    Thấu hiểu được sự vất vả của người mẹ, HTP Pharma đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Freelactose đầu tiên chứa đạm quý A2 không chỉ giúp các bé lên cân tốt mà còn thân thiện với hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ.

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose - 1

     

    Tại sao các bé bất dung nạp đường Lactose thường kém lên cân hơn các bé bình thường?

    Lactose là loại đường có mặt trong tất cả các loại sữa và sản phẩm có chứa sữa, trong đó sữa mẹ có 7% là đường lactose. Lactose đóng vai trò rất quan trọng vì nó cung cấp tới 40% năng lượng, giúp hấp thu sắt và canxi, đồng thời cung cấp năng lượng đảm bảo cho bé phát triển khỏe mạnh.

    Nếu đường Lactose không được hấp thu thì năng lượng sẽ không được tạo ra, gây nên tình trạng thiếu hụt năng lượng ở các bé. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến các bé bất dung nạp đường Lactose nhẹ cân và khó lên cân.

    Hơn nữa, ở trên thị trường không phải loại sữa Freelactose nào cũng có thêm đường thay thế sau khi tách bỏ hoàn toàn đường Lactose. Vì vậy nếu các bé sử dụng sữa Freelactose lâu dài sẽ khiến cơ thể thiếu đường trong khi não bộ chỉ sử dụng năng lượng duy nhất từ đường.

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose - 2

     

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ bất dung nạp Lactose cải thiện cân nặng và sức khỏe.

    Ble'lait Freelactose A2 là dòng sữa kết hợp hoàn hảo sữa Freelactose và Đạm quý A2, giúp giải quyết triệt để tình trạng tiêu chảy do bất dung nạp Lactose và nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

    Là sữa duy nhất sử dụng công nghệ Enzym phân cắt Lactose trong sữa, Ble'lait Freelactose A2 đảm bảo được tính nguyên vẹn của sữa, giúp não bộ của bé không bị thiếu đường cùng với sự kết hợp dòng Đạm Quý A2 với nhiều nghiên cứu chứng minh tốt cho tiêu hoá bé.

    Ngoài ra, Sữa Ble'lait Freelactose A2 còn bổ sung thêm thành phần kẽm, lysine, carnitine, những thành phần này sẽ giúp kích thích tạo cảm giác ăn ngon miệng cho bé, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, tăng sự hấp thu tốt và tăng cân vượt trội sau 4 tuần sử dụng.

    Để cho ra được một tỷ lệ vàng giữa các thành phần DHA, EPA, ARA, Acid folic, Omega 3, Omega 6, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B12… Các Bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về tỷ lệ thành phần, nhằm mục đích cho ra đời một sản phẩm tối ưu nhất, giúp các bé phát triển trí não vượt trội, tăng trí thông minh, tăng sức đề kháng, nâng cao tầm nhìn, quan sát ở trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được công nhận bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam và New Zealand xác nhận.

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose - 3

     

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose - 4

     

    Sữa Ble'lait Freelactose A2 - Giải pháp vàng cho trẻ bất dung nạp đường lactose - 5

     

    Trên đây là những thông tin và công dụng của sản phẩm Sữa Ble'lait Freelactose A2. Để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả & kém chất lượng, ba mẹ nên đặt mua Ble'lait Freelactose A2 tại các đơn vị cung cấp uy tín. Để được tư vấn và mua được sản phẩm Sữa Ble'lait Freelactose A2 chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

    Thông tin chi tiết

    Địa chỉ: Số 81, đường số 23, KĐT Thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Mọi thông tin liên hệ: 0344.013.383

    Hotline: 0344.013.383

    Fanpage: Ble'lait Freelactose A2

    Website: https://blelait.com/

    Shopee: HTP Pharma

    Tóm lại, sữa Ble'lait Freelactose A2 là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và sự phát triển của bé, đặc biệt là đối với những bé có vấn đề về tiêu hóa đường  Lactose. Sản phẩm này không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ mà còn giúp cải thiện, giảm bớt các vấn đề liên quan đến bất dung nạp đường Lactose, giúp bé phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh từ những ngày đầu đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sua-ble-lait-freelactose-a2-giai-phap-vang-cho-tre-bat-dung-nap-uong-lactose-a410235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.