+Aa-
    Zalo

    Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest dinh dưỡng trọn vẹn, duy trì đường huyết ổn định, cải thiện sức khỏe toàn diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ovisure Diabest là dòng sữa hạt tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam có chiết xuất từ 100% đạm thực vật nhập khẩu từ Hoa Kỳ kết hợp cùng hoạt chất Enzogenol® nhằm mang đến cho người dùng nguồn dinh dưỡng vàng giúp duy trì đường huyết ổn định, cải thiện toàn diện sức khỏe người bệnh tiểu đường.

    p1

    Ovisure Diabest - bộ thành phần ưu việt giúp hạ và ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

    Ovisure Diabest là dòng sữa hạt tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bảng thành phần ưu việt với công thức dinh dưỡng đột phá từ hoạt chất Enzogenol® kết hợp cùng Crominex 3+ từ quả me rừng và các dưỡng chất đặc biệt nhập khẩu Mỹ đạt tiểu chuẩn NON - GMO và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát đường huyết ở mức ổn định và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường mà còn giải quyết nhu cầu dinh dưỡng thiếu hụt do kiêng khem quá mức, nhờ bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người bệnh tiểu đường có một sức khỏe ổn định.

    Nổi bật nhất trong bảng thành phần của Ovisure Diabest phải kể đến hoạt chất Enzogenol® có chiết xuất từ thông đỏ. Đặc biệt, người bệnh tiểu đường có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Ovisure Diabest nhờ vào Enzogenol® - hoạt chất đã được chứng minh lâm sàng có khả năng loại bỏ đường trong máu, từ đó giúp hạ và duy trì lượng đường ổn định trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Hoạt chất Enzogenol® đã đạt chứng nhận Gras Hoa Kỳ, trở thành một trong những nghiên cứu đột phá trong y học đem lại những hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ hạ đường huyết, làm giảm chỉ số HbA1c và cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường hiệu quả. Ngoài ra Enzogenol® còn có tác dụng chống viêm, bảo vệ cơ thể khỏi tác động của của các chất oxy hóa, giúp sức khỏe người bệnh được bảo vệ toàn diện.

    Điểm khác biệt tạo nên tác dụng đột phá của Ovisure Diabest với các sản phẩm sữa tiểu đường khác trên thị trường phải nói đến hợp chất Crominex 3+ từ chiết xuất quả me rừng. Crominex 3+ này được mệnh danh là hoạt chất hỗ trợ người bệnh tiểu đường thế hệ mới. Crominex 3+ đã được chứng minh lâm sàng tại liên hiệp Natreon về hiệu quả giúp phục hồi tuyến tụy nhanh chóng, đồng thời sản sinh Insulun một cách tự nhiên từ đó giúp cải thiện chỉ số đường huyết về mức an toàn và duy trì ổn định lâu dài. Nghiên cứu này cũng đã được cấp bằng sáng chế tại Viện United States Patent Mỹ và đạt chứng nhận an toàn tại Gras Hoa Kỳ.

    p2

    Bên cạnh hoạt chất Crominex 3+ siêu việt, để tạo nên hiệu quả vượt trội với các bệnh nhân tiểu đường, sữa hạt tiểu đường có chứa các chiết xuất thực vật khác có lợi cho bệnh tiểu đường. Đặc biệt là sự góp mặt của chiết xuất dây thìa canh và chiết xuất khổ qua rừng. Cả 2 chiết xuất thực vật trên đều có tác dụng hạn chế khả năng tiếp nhận đường từ ruột. Đồng thời còn giúp tuyến tụy tăng sản sinh Insulin. Dây thìa canh có tác dụng ngăn đường tăng cao, giúp tăng tiết dịch ở tuyến tụy một cách tự nhiên, và duy trì đường huyết luôn ở mức ổn định. Bên cạnh đó, chiết xuất khổ qua rừng có thể giúp tăng tái tạo tế bào Beta trong tuyến tụy – nơi tiết ra Insulin, giúp phục hồi và bảo vệ tế bào tuyến tụy tốt hơn. Đặc biệt, chiết xuất từ khổ qua rừng có tác dụng làm tăng sự dung nạp glucose (73%) ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 2, có tác dụng hạ đường huyết và chống ung thư.

    Công thức kết hợp hoạt chất Enzogenol® kết hợp cùng Crominex 3+ với các thành phần từ chiết xuất dây thìa canh và khổ qua rừng đã giúp cho Ovisure Diabest trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh tiểu đường giúp hỗ trợ hạ và duy trì đường huyết ổn định lâu dài mà không cần phụ thuộc nhiều vào thuốc tây hay phải kiêng khem quá nhiều.

    Ovisure Diabest - Món quà sức khỏe cho các bệnh nhân tiểu đường

    Ovisure Diabest là dòng sữa hạt tiểu đường đầu tiên có nguyên liệu được chiết xuất từ 100% đạm thực vật với các loại hạt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ giàu dinh dưỡng, protein, vitamin và khoáng chất như: hạt methi, hạnh nhân, Sachi, gạo lứt, yến mạch,.... Việc bổ sung các loại hạt dưỡng chất này đem đến nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như chống oxy hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, đào thải chất béo xấu (LDL) bảo vệ tim mạch, tăng cường chức năng não bộ.

    Đặc biệt, hạt Methi trong 14 loại hạt có tác dụng rất tốt cho bệnh tiểu đường. Trong hạt methi có chứa axit amin 4-hydroxy-isoleucin kích thích sự tiết Insulin do đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngoài ra còn có nhiều galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu. Nhờ vậy, giúp hạ đường huyết nhanh chóng và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm xảy đến do đường huyết không ổn định.

    p3

    Bên cạnh nguồn nguyên liệu từ 100% đạm thực vật, sản phẩm Ovisure Diabest còn cung cấp 24 dạng Vitamin và khoáng chất bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Khi Insulin không phát huy được vai trò chuyển hóa Glucose thành năng lượng, người tiểu đường dễ bị mệt mỏi, tụt huyết áp, ngất xỉu, thiếu năng lượng để hoạt động. Vì thế Ovisure Diabest đã kết hợp các loại vitamin và khoáng chất khác nhau để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu mà các thực phẩm bổ sung hàng ngày không cung cấp được giúp người bệnh cân bằng dinh dưỡng từ đó khỏe mạnh hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng.

    Thấu hiểu được nỗi lo của người bệnh tiểu đường trong việc sử dụng đường trong cuộc sống hàng ngày, Ovisure Diabest đặc biệt sử dụng đường Stevia được chiết xuất từ cây cỏ ngọt thay thế cho đường tinh luyện. Đặc tính ưu việt của loại đường này nằm ở độ ngọt cao hơn gấp 30 - 150 lần so với các loại đường nhân tạo. Các glycoside diterpene có trong lá cỏ ngọt mang lại vị ngọt tự nhiên và không bị thuỷ phân hoặc hấp thụ qua đường tiêu hoá do đó không làm tăng đường huyết, không sinh calo khi người bệnh sử dụng. Sử dụng đường Stevia giúp thỏa mãn cơn thèm ngọt của người bệnh tiểu đường trong quá trình điều trị bệnh.

    Hương vị ngũ cốc ngọt thanh, bùi thơm, dễ uống nhờ thành phần 100% đạm thực vật an toàn và hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và đạt chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

    Sữa hạt Ovisure Diabest đã trở thành nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình Việt. Ovisure Diabest được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng mỗi ngày 2 ly nhằm bảo vệ sức khỏe, ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe toàn diện.

    Công ty phân phối sản phẩm:

    CÔNG TY CỔ PHẦN OVI PHARMA - CHI NHÁNH VĨNH PHÚC

    Địa chỉ: Xóm Lai Sơn, Phường Đồng Tâm, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

    Sản xuất tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khê, Tổ 61 Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 096.645.9779

    Website: https://ovisure.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-hat-tieu-duong-ovisure-diabest-dinh-duong-tron-ven-duy-tri-duong-huyet-on-dinh-cai-thien-suc-khoe-toan-dien-a585354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan