+Aa-
    Zalo

    Suarez chuẩn bị gia nhập Gremio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luis Suarez đạt thỏa thuận gia nhập Gremio với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi chia tay Nacional không lâu trước World Cup 2022.

    Theo Goal, Luis Suarez đã đạt thỏa thuận gia nhập Gremio - đội bóng có trụ sở tại Rio Grande do Sul, Brazil với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện các bên đang hoàn tất các thủ tục trước khi công bố lễ ký chính thức.

    Gremio thành lập tháng 9/1903 là một đội bóng có lịch sử lâu đời tại Brazil. Đây cũng là một đội bóng mạnh ở giải Copa Libertadores khi đã 3 lần giành chức vô địch, trong đó lần gần nhất là vào năm 2017. Họ về nhì tại Serie B 2022 và được thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu Brazil mùa này. Giải Serie A sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 12/2023.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ CLB Al-Khaleej của Saudi Arabia tiếp cận và trao cho cựu tiền đạo Barcelona bản hợp đồng 18 tháng kèm mức lương 6 triệu euro nhưng bị từ chối. Suarez không hứng thú với việc sang Trung Đông chơi bóng.

    suarez gia nhap gremio
    Suarez có bến đỗ mới.

    Cựu tiền đạo của Liverpool, Barcelona và Atletico Madrid trước đó đã tái hợp đội bóng cũ Club Nacional hồi tháng 7/2022. Anh đã có 3 tháng thi đấu tại quê nhà trước khi nói lời chia tay khi mùa giải 2022 kết thúc.

    Ở trận cuối khoác áo CLB quê hương, Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool ở bán kết giải VĐQG Uruguay. Kết quả giúp Nacional lên ngôi vô địch lần thứ 49 trong lịch sử. Theo thể thức, đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết mùa với đội dẫn đầu BXH tổng. Vì Nacional cũng là đội dẫn đầu nên họ trở thành nhà vô địch mùa 2022.

    Tại Gremio, Suarez sẽ có dịp gặp lại đồng đội cũ trong màu áo Liverpool là Lucas Leiva. Ở thời điểm hiện tại, Suarez vẫn đang tận hưởng quãng thời gian này để nghỉ ngơi cùng gia đình.

    Mới nhất, anh cùng vợ con đã tới quê nhà Rosario của đồng đội cũ Lionel Messi để mừng Argentina vô địch World Cup 2022 và ngày lễ cuối năm.

    Một đoạn video chia sẻ trên Twitter cho thấy cả nhà tiền đạo tuyển Uruguay bước vào biệt thự riêng của Messi. Hai gia đình năm nào cũng đi nghỉ với nhau ít nhất một lần. Vợ Messi và vợ Suarez thậm chí còn hợp tác làm ăn chung.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suarez-chuan-bi-gia-nhap-gremio-a561476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan