+Aa-
    Zalo

    T.O.P xác nhận rời Big Bang, chuẩn bị cho một hành trình mới

    ĐS&PL T.O.P đã lên tiếng xác nhận việc rời nhóm nhạc Big Bang và đang chuẩn bị cho một chương mới trong cuộc đời.

    Ngày 31/5, T.O.P đã gián tiếp xác nhận việc anh rời nhóm nhạc Big Bang. Thông tin này được tiết lộ qua một bài viết trên tờ Osen, trong đó T.O.P đã sử dụng dấu X để gạch đi tên Big Bang. Đồng thời, anh cũng chia sẻ một bài viết với tiêu đề: "T.O.P trở lại sau khi rời Big Bang và chuẩn bị cho album mới".

    Khi các fan hỏi về việc anh đã rời Big Bang, T.O.P đã trả lời: "Đúng, tôi đã rời nhóm...Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi đã rời đi và đang đối mặt với một chương mới trong cuộc sống của mình".

    t o p xac nhan roi khoi big bang chuan bi cho mot hanh trinh moi2
    T.O.P xác nhận đã rời Big Bang khi trả lời fan.

    Vào ngày 7/2/2022, theo văn bản thông cáo chính thức từ YG Entertainment, T.O.P đã hết hạn hợp đồng với công ty và quyết định đi theo con đường riêng. Đáng chú ý, anh sẽ phát triển hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân.

    YG cũng đã xác nhận rằng T.O.P có những hoài bão và tham vọng đi xa không chỉ trong vai trò là thành viên của Big Bang mà còn là một nghệ sĩ hoạt động độc lập. Trước khi thông báo cho người hâm mộ, nam idol này đã trao đổi và thống nhất ý kiến với tất cả thành viên khác trong nhóm nhạc.

    Trước đó vào tháng 10/2019, T.O.P từng khiến người hâm mộ thất vọng khi tuyên bố: "Đúng vậy trời ơi! Tôi chẳng có ý định trở lại đâu". Năm 2020, thành viên BIGBANG đình đám này cũng đã khẳng định sẽ không bao giờ biểu diễn trở lại ở Hàn Quốc. 

    t o p xac nhan roi khoi big bang chuan bi cho mot hanh trinh moi1
    Động thái của T.O.P đang khiến các fan hoang mang.

    T.O.P sinh năm 1987 và ra mắt với tư cách thành viên của Big Bang vào năm 2006. Anh đảm nhận vai trò rapper và có nhiều sản phẩm solo thành công. T.O.P đang chuẩn bị cho chuyến du hành vũ trụ với tư cách thành viên của Dự án Dear Moon.

    Năm 2017, khi đang ở trong quân ngũ, anh bị Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul truy tố vì sử dụng chất gây nghiện. Tháng 10/2016, thành viên nhóm Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa 4 lần. Sau vụ việc, T.O.P đã bị phạt 2 năm tù treo và 10 tháng tù giam nếu tái phạm. Suốt nhiều năm qua, anh dừng hoạt động và bị nhiều khán giả tẩy chay. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/t-o-p-xac-nhan-roi-khoi-big-bang-chuan-bi-cho-mot-hanh-trinh-moi-a577290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan