+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể 2 phụ nữ quấn vào nhau bằng sợi dây thừng trên biển Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi tập thể dục bên bờ biển, người dân huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh tá hỏa phát hiện 2 thi thể phụ nữ đã phân hủy, quấn vào nhau bằng một dây thừng dạt vào bờ.

    Trong lúc đi tập thể dục bên bờ biển, người dân huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh tá hỏa phát hiện 2 thi thể phụ nữ đã phân hủy, quấn vào nhau bằng một dây thừng dạt vào bờ.

    Theo báo Vietnamnet, sự việc được phát hiện vào khoảng 19h ngày 2/4, tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

    Vào thời điểm trên, trong lúc đi tập thể dục, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 2 người phụ nữ trôi dạt vào bờ biển. Thi thể 2 nạn nhân mặc đồ đồng phục quần bò xanh và áo phông màu xanh rêu được quấn vào nhau bằng một dây thừng, bên ngoài có mặc áo phao. Theo quan sát, 2 thi thể đã phân hủy; trên người chỉ phát hiện 2 điện thoại, không có giấy tờ tùy thân.

    Bờ biển nơi phát hiện 2 thi thể nữ giới. Ảnh: Dân Việt

    Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng và đưa 2 thi thể nạn nhân lên bãi cát.

    Trưởng Công an xã Cương Gián xác nhận với báo Người Đưa Tin cho biết, nạn nhân là 2 người phụ nữ.

    “Sau khi nhận được phản ánh của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra đã xác định đó là 2 nữ giới được buộc dây vào tay của nhau, có mang theo điện thoại”, báo Người Đưa Tin dẫn lời ông Trần Công Tráng, Trưởng Công an xã Cương Gián.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo TTXVN, ông Nguyễn Văn Thanh- Chủ tịch UBND xã Cương Gián cho biết thêm, trên 2 thi thể nạn nhân không có giấy tờ tờ tùy thân, chỉ có hai chiếc điện thoại. Mở lấy sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ nước ngoài nên bước đầu nhận định đây có thể là hai công dân người nước ngoài.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-2-phu-nu-quan-vao-nhau-bang-soi-day-thung-tren-bien-ha-tinh-a269384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan