+Aa-
    Zalo

    Tác giả của hot trend "đi đường quyền" bất ngờ công khai danh tính người chồng thứ 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cô Minh Hiếu đã công khai danh tính người chồng thứ 11 trong livestream khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

    Mới đây, cô Minh Hiếu đã bất ngờ công khai danh tính người chồng thứ 11 trong livestream khiến dân mạng bàn tán xôn xao. 

    Cô Minh Hiếu nổi tiếng về sự giàu có và độ chịu chơi của mình.

    Thời gian vừa qua, Minh Hiếu chính là một trong những cái tên có sức hút nhất trên mạng xã hội. Không chỉ là tác giả của hot trend "đi đường quyền", nhân vật này còn sở hữu một lượng fan cực lớn với lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng của mình và được khán giả quen gọi là cô Minh Hiếu.

    Đương nhiên, đời tư của cô Minh Hiếu cũng là đề tài khiến dân tình bàn tán rôm rả. Theo đó, trên sóng show Come out, Minh Hiếu xác nhận mình đã trải qua 10 đời chồng. Và mới đây, chủ nhân của 7 miếng đất lại gây chú ý khi giới thiệu người chồng thứ 11 ngay trên livestream.

    Cụ thể, cô Minh Hiếu đã công khai danh tính của người tình trẻ trên livestream và cho biết rằng: “Đây là chồng sắp cưới của chị, chồng thứ 11”. Trong suốt buổi chiếu trực tiếp cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau, cười nói vui vẻ.

    Cô Minh Hiếu và chồng sắp cưới tình tứ trong livestream. 

    Trong livestream, chàng trai cũng tự giới thiệu bản thân một cách khá thoải mái: “Anh tên Thành, Nguyễn Bá Thành, đang chuẩn bị đính hôn với chị Hiếu. Chị Hiếu của các em nhưng là baby của anh”.

    Được biết, đây là lần đầu tiên “Cô Minh Hiếu” chính thức công khai danh tính chồng của mình. Ngay trong livestream, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên một số khác lại tỏ ra “bán tín bán nghi” về mối quan hệ của Minh Hiếu và anh chồng thứ 11 này.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-gia-cua-hot-trend-di-duong-quyen-bat-ngo-cong-khai-danh-tinh-nguoi-chong-thu-11-a324634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan