+Aa-
    Zalo

    Tác hại của nước lau sàn thông thường mà chị em phụ nữ không hay biết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Vẫn biết rằng “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, nhưng để tìm ra một loại nước lau sàn vừa giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch mát, vừa an toàn với sức khỏe

    (ĐS&PL) Vẫn biết rằng “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, nhưng để tìm ra một loại nước lau sàn vừa giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch mát, vừa an toàn với sức khỏe cả gia đình lại không phải là điều dễ dàng.

    Sàn nhà là nơi hứng chịu nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất, tuy nhiên việc lau rửa bằng nước không đảm bảo được sàn nhà sẽ sạch khuẩn, mát thơm. Do đó, nước lau sàn là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt, khi chọn mua nước lau sàn, bạn không nên chỉ chú ý tới việc làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn mà còn phải chú ý tới cả thành phần, độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng thị trường với vô vàn các loại nước lau sàn đôi khi khiến các bà nội trợ đau đầu trong việc lựa chọn nước lau sàn phù hợp với gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó, Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra đời nước lau sàn thiên nhiên nguồn gốc thảo mộc thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại giúp bạn vừa có thể chăm sóc cho ngôi nhà nhỏ luôn sạch thơm, sáng bóng, vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

    Nguy cơ nhiễm độc từ các loại nước lau sàn chứa thành phần hóa học độc hại

    Thủ phạm hàng đầu gây bệnh eczema, dị ứng

    Với người có làn da nhạy cảm, nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất gây dị ứng, kích ứng da sẽ dẫn đến bệnh Eczema. Hay những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà thì sẽ càng nguy hiểm bởi làn da trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất gây dị ứng, kích ứng sẽ gây hại cho trẻ. Không chỉ có vậy, trẻ em thường hay dụi mắt, nếu sử dụng nước lau sàn có hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ gây hại cho mắt, tổn thương gây ra có thể là vĩnh viễn. Hóa chất trong nước lau sàn còn có thể làm rối loạn hệ miễn dịch ở trẻ, khiến hệ miễn dịch trở nên nhạy cảm hơn, cơ thể sẽ phản ứng thái quá với các chất gây dị ứng thông thường như phấn hoa, lông thú…

    Hương thơm nhân tạo độc hại gây nên các loại bệnh cho đường hô hấp

    Hóa chất sử dụng trong nước lau sàn công nghiệp nổi bật phải kể tới hợp chất Clo, dù có khả năng diệt khuẩn nhưng nếu người sử dụng hít phải các hợp chất này thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến: đường hô hấp, hại da hoặc gây ngộ độc cho các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra các thành phần hóa học độc hại và chất tẩy rửa cực mạnh.hương thơm nhân tạo còn gây ảnh hưởng đến các hệ hô hấp dẫn đến tình trạng thiếu oxy, ngạt thở hay choáng váng…Không những thế, nước lau sàn chứa hóa chất và hương liệu công nghiệp thường gây nhớt dính sau khi sử dụng. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu như gia đình bạn có người già bởi sẽ khiến sàn nhà trơn trượt, dễ ngã.

    Phá hủy hệ cân bằng môi trường

    Nước lau sàn hóa chất sau khi thải ra sẽ gây hại cho môi trường, đồng thời gây ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm, nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất sẽ gây dị ứng, kích ứng da. Do đó, nước lau sàn nguồn gốc thực vật vẫn là ưu tiên số một dành cho mỗi gia đình.

    Nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá, 97% nguồn gốc thiên nhiên, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu

    Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, mang tới các giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra đời sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn, nấm bệnh bám trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng, không gây nhớt sau khi lau xong, nguồn gốc thực vật với độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe và da tay khi sử dụng thường xuyên. Cùng với hương thơm dễ chịu từ thảo mộc tự nhiên, khử mùi hôi phòng hiệu quả đồng thời có khả năng xua đuổi côn trùng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thành phần có khả năng phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.

    97% nguồn gốc thảo mộc tự nhiên, không hóa chất độc hại, giúp đuổi côn trùng hiệu quả

    Nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất quế. Tinh chất quế hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu quế còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

    Đặc biệt, sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá còn giúp khử mùi hôi rất tốt, tạo cho không gian sống cảm giác ấm áp, dễ chịu, không bị nồng nặc bởi mùi hương liệu như các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp khác.

    Sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch thơm, thoáng mát mà còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả, trả lại không gian sống ngát hương, an toàn cho cả gia đình.

    Dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu

    Những vết bẩn cứng đầu luôn là nỗi ám cho bất kỳ ai khi dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, nhất là vết bẩn trên sàn nhà, nơi mà bạn và gia đình tiếp xúc nhiều nhất. Và không phải cách nào cũng áp dụng được. Thậm chí nếu sai cách bạn còn có thể làm hỏng sàn. Nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá với công thức làm sạch độc đáo từ thiên nhiên giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất bằng cơ chế kháng khuẩn, làm sạch chuyên biệt của tinh dầu quế tươi, giúp sàn nhà của bạn luôn sạch thơm, sáng bóng.

    An toàn tuyệt đối cho cho trẻ em, mẹ bầu và người cao tuổi

    Nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên cực kỳ an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ. Trẻ em có thể thỏa thích vui chơi dưới sàn nhà mà không lo các hoạt chất tẩy rửa gây hại cho bé, hay các bà bầu cũng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo các hương liệu, hóa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá giúp sàn nhà sạch thoáng, không nhờn dính, trơn trượt nên không gây trơn trượt như nước lau sàn công nghiệp, an toàn tuyệt đối cho người cao tuổi.

    Thân thiện với môi trường

    Nếu như chất thải từ nước lau sàn chứa hóa chất độc hại sẽ gây ô nhiễm môi trường và nguồn nước sinh hoạt của chính gia đình bạn thì với nước lau sàn thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm có tới 97% là thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, không chứa hóa chất tẩy rửa độc hại. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng phân hủy sinh học nên hoàn toàn vô hại và thân thiện với môi trường.

    Hi vọng, những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm chút cho ngôi nhà cùng những người thân yêu trong gia đình.

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-hai-cua-nuoc-lau-san-thong-thuong-ma-chi-em-phu-nu-khong-hay-biet-a323493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.