+Aa-
    Zalo

    Tài kinh doanh đáng nể của hot boy “đẹp trai nhiều đứa yêu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy sinh ngày 9/4/1990 cựu sinh viên trường Cao đăng múa Việt Nam, hiện, anh chàng này đang là ông chủ của 3 shop quần áo lớn

    (ĐSPL) - Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy sinh ngày 9/4/1990 cựu sinh viên trường Cao đăng múa Việt Nam, hiện, anh chàng này đang là ông chủ của 3 shop quần áo lớn nhất Hà thành.

    [mecloud]prtyJGBAKh[/mecloud]

    Trong khi trào lưu “đẹp trai nhiều đứa yêu” khiến cộng đồng mạng sôi sục thì cũng là lúc những anh chàng “long lanh” trong clip trở thành gương mặt được “truy tìm”. Trong đó phải kể đến Ba Duy. Là một trong những anh chàng làm clip "Đẹp trai nhiều đứa yêu" đầu tiên, góp phần tạo nên trào lưu cực hot này, “đẹp trai nhiều đứa yêu” phiên bản Ba Duy đã được cư dân mạng truyền tay chóng mặt, kèm theo đó là vô vàn lời khen vẻ điển trai, hóm hỉnh dành cho anh chàng, thậm chí còn có rất nhiều bình luận “ví von” nét điển trai của Ba Duy không thua gì các tài tử Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, nhìn vẻ ngoài bảnh bao rất “công tử” ấy, kèm theo sự vô tư, hài hước anh chàng thể hiện trong clip, ít ai biết được ngoài đời, Ba Duy là một người điềm tĩnh, nghiêm túc và luôn có gì đấy trầm lắng nhưng lại là đại gia 9X lập nghiệp tư 2 bàn tay trắng.

    Ba Duy từng sánh vai bên cạnh nhiều gương mặt hot teen đình đám trong các hoạt động nghệ thuật.

    Ba Duy sinh ngày 9/4/1990 cựu sinh viên trường Cao đẳng múa Việt Nam, hiện, chàng hot boy này đang là ông chủ của 3 shop quần áo lớn nhất Hà thành với thương hiệu “Ba Duy Shop” sở hữu gương mặt, phong cách thời trang hào hoa của tài tử hàn quốc cùng với tài lẻ hát hay Ba Duy thu hút gần 80.000 người theo dõi trên facebook.

    Ngoài việc bán hàng quản lý nhân viên anh còn kiêm làm người mẫu cho các shop thời trang, 1 ngày chụp hàng nghìn bức ảnh.

    Để có được thành quả hiện tại, anh chàng đã có quãng thời gian rất khó khăn, bắt đầu mọi thứ từ 2 bàn tay trắng.

    Ba Duy chia sẻ về thời gian đầu lập nghiệp: "Nó là cả 1 câu chuyện dài. Về phần cá nhân tôi có lẽ khó khăn nhất đó là vốn khởi điểm. Mới đầu, gia đình cũng đồng tình nhưng không ủng hộ, bởi gia đình mình kinh tế không dư dả. Cha mẹ đều làm nghệ thuật, không có khả năng và tư duy kinh doanh, điều đó đồng nghĩa với việc bỏ chút vốn để kì vọng vào cậu con trai chưa biết có khả năng làm gì cả là điều không nên. Khi mà gia cảnh đã không tốt, lỡ chẳng may có ai đổ bệnh một cái là khổ cả nhà. Vậy nên là cứ thế cứ thế, tư tưởng không thoát được việc chắt bóp được thì để dành để lo chuyện chẳng may.

    Cái may mắn của tôi đó là khi lực bất tòng tâm, bên cạnh gia đình luôn có những người bạn bè tốt giúp đỡ. 

    Vào 1 ngày đẹp trời, khi tôi vẫn đang còn ngủ nướng trên giường như bình thường thì bác tôi tìm đến nhà. Bác dúi vào tay tôi 1 nắm tiền bác nói :” Đây, 20 triệu, con cầm lấy, bác có ít nhiều thì cũng chừng nấy ủng hộ. Coi như bác cho vay, khi nào làm ra được thì trả sau”

    Những câu nói đó cả đời tôi không bao giờ quên. Tôi xúc động cảm ơn bác, cầm gói tiền trong tay mà tỉnh cả ngủ. Vậy là có chút động lực để thúc đẩy hứng thú kinh doanh đang có sẵn trong mình."

    Chàng hot boy Ba Duy đang là ông chủ của 3 shop quần áo lớn nhất Hà thành.

    Có được số vốn ít ỏi trong tay, nhưng những bước đầu kinh doanh của Ba Duy vẫn còn khả nhiều trở ngại...

    "Tôi lên mạng tìm tòi, hỏi anh Google để biết thêm được nhiều chi tiết về những giai đoạn, quá trình, chi phí ăn ở, nguồn hàng cho những người mới khởi nghiệp đi lấy hàng tại Quảng Châu như thế nào. Cũng phải mày mò tới mấy đêm.

    Rồi tới khi có ý định nhờ vả, hỏi han những người anh chị em đi trước để học hỏi chút kinh nghiệm để tránh đắm thuyền thì nhận lại được là những lời nói, cử chỉ thờ ơ, không muốn chia sẻ, giấu miếng..là tôi đủ hiểu mình không trông cậy được gì rồi. Phải tự lực cánh sinh thôi !

    Rồi lại tính đi tính lại, 20 triệu trong tay và ít tiền giành dụm thì làm ăn thế nào? Còn chưa kể lấy hàng nữa, chả biết lấy ra sao, thế nào, bao nhiêu cho đủ ?

    Sau đó, dì tôi nghe tin tôi có ý định làm ăn cũng cho tôi mượn thêm 10 triệu đồng. Vậy là có 30 triệu và 15 triệu tiền giành dụm để bắt đầu khởi nghiệp."

    Và tới tận bây giờ đây, thành công đầu tiên này cũng thuộc về yếu tố may mắn không ít, mình phải may mắn hơn mình mới có được thành tựu này. Tuy nhiên, đó cũng là thành quả của cả 1 sự cố gắng không ngừng nghỉ.

    Đừng bao giờ đặt việc sẽ tìm thấy những gì là kinh nghiệm, là sự giúp đỡ ở người khác nếu muốn thành công, hãy tự mình làm tất cả! Đó là những gì mình học được từ những bước đi đầu đời trên con đường này.", Ba Duy cho biết.

    "Mình đã có cả 1 quá trình dài vất vả để đi lên từ 2 bàn tay trắng, khuyên thì mình chưa dám nhưng mình có thể chia sẻ. Ước mơ và sự đam mê, nhiệt thành của tuổi trẻ sẽ khiến chúng ta chiến thắng tất cả.", Ba Duy chia sẻ thêm.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    [mecloud] hb1jWxvwiz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-kinh-doanh-dang-ne-cua-hot-boy-dep-trai-nhieu-dua-yeu-a100429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.