+Aa-
    Zalo

    Tại sao nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhãn hàng Wetee để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu các mẹ đang tìm một thương hiệu chất lượng về chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ thì Wetee chính là một lựa chọn tuyệt vời. Wetee là thương hiện được nhiều chuyên gia nha khoa và các bậc phụ huynh tin dùng.

    Chăm sóc răng miệng cho trẻ từ sớm là điều quan trọng giúp khoang miệng bé luôn sạch sẽ, khuôn răng chắc đẹp. Răng miệng khỏe mạnh còn là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của bé sau này. Và đây là điều mà nhiều phụ huynh băn khoăn, trăn trở. Thấu hiểu khó khăn của các bậc phụ huynh khi chăm sóc răng miệng cho trẻ, đội ngũ chuyên gia của Công ty TNHH Prenofa Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc răng miệng trẻ em mang thương hiệu Wetee.

    anh 1dspl

    Thương hiệu Wetee

    Ra mắt thị trường từ năm 2022, Wetee là thương hiệu được ấp ủ trong một thời gian dài và chứa đựng nhiều tâm huyết. Là một tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em nhưng cái tên Wetee nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và chuyên gia đầu ngành.

    Vào tháng 4/2022, Weete chào sân với sản phẩm đầu tiên là xịt chống sâu răng Wetee. Đây là sản phẩm chăm sóc răng miệng được yêu thích nhất của Wetee. Sản phẩm cho các bé trên 1 tuổi hoặc người lớn, thích hợp với các bé bị sâu răng, nhiệt miệng, hôi miệng, viêm lợi, vết nhiệt, vết loét miệng, các bé lười đánh răng, không chịu hợp tác chăm sóc răng miệng,...Cùng thời gian đó, sản phẩm được mở bán trên các sàn thương mại điện tử.

    anh 2dspl 1

    Xịt chống sâu răng Wetee

    Đến tháng 11/2022, Prenofa tiếp tục kết hợp nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm thứ 2 là gel đánh răng Wetee. Thiết kế dễ thương hình con ếch, gần gũi với các bé, giúp các bé hợp tác và thích thú hơn trong việc đánh răng, chăm sóc răng miệng, tạo và duy trì thói quen chăm sóc răng miệng cho các bé.

    anh 3dspl 1

    Gel đánh răng Wetee

    Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho bé, thành phần an toàn và vệ sinh luôn được các mẹ quan tâm. Với công thức bào chế độc quyền, quy trình sản xuất khép kín, được tiệt trùng, sản phẩm của Wetee có hiệu quả vượt trội vẫn giữ được hương và vị phù hợp trẻ, trẻ dễ hợp tác và thích thú khi sử dụng. Thành phần trong mỗi sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn nhưng vẫn rất hiệu quả trong việc phòng ngừa các bệnh răng miệng. Điểm nhấn tạo nên thành công của nhãn hàng Wetee không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà còn nằm ở sự thấu hiểu người dùng. Wetee được liên tục cải tiến chất lượng, không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới hoàn thiện hơn tới tay người dùng.

    anh 4dspl

    Wetee - nuôi dưỡng nụ cười trẻ thơ

    Với công dụng và những thành phần đặc biệt, Wetee nhanh chóng trở thành một sản phẩm chăm sóc răng miệng trẻ em nổi bật trên thị trường. Sản phẩm này đã được các bậc phụ huynh đánh giá cao về hiệu quả và mẫu mã, luôn nằm trong top sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ em hàng đầu. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt gần 30.000 lượt bán trên sàn Tiktok Shop sau 8 tháng xây dựng kênh, cho thấy sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng. Đồng thời, Wetee cũng được các “ông lớn” trong ngành mẹ bé đưa lên kệ bán rộng rãi khắp các cửa hàng trên toàn quốc.

    anh 5dspl

    Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

    Mục tiêu chiến lược của Wetee là mở rộng mặt hàng sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ em, mở rộng thị trường trong nước và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Đồng thời, nhãn hàng cũng đặt mục tiêu dài hạn là mở rộng và chiếm được thị phần trong và ngoài nước.

    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Wetee luôn khắc sâu sứ mệnh nuôi dưỡng và bảo vệ nụ cười của hàng triệu trẻ em Việt và có trách nhiệm đáp lại sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng bằng những hành động thiết thực. Hiếm có nhãn hàng nào trên thị trường hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố ưu việt này trong mỗi mỗi sản phẩm như Wetee nên việc các mẹ lựa chọn và tìm mua bằng được là chuyện cực kỳ dễ hiểu.

    Minh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nhieu-phu-huynh-tin-tuong-lua-chon-nhan-hang-wetee-de-cham-soc-suc-khoe-rang-mieng-cho-tre-a570149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan