+Aa-
    Zalo

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.

    Trang Sina dẫn truyền thông Hong Kong đưa tin, vào khoảng 12h14 ngày 27/4 (giờ địa phương), tại một khách sạn ở khu dân cư Tiêm Sa Chủy của Hong Kong (Trung Quốc), các nhân viên phát hiện một cụ già trong tình trạng bất động liền gọi cấp cứu và cảnh sát.

    Tuy nhiên, khi xe cứu thương và cảnh sát có mặt tại hiện trường, cụ già được xác định đã tử vong. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết. Nhà chức trách cần phải cho tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận chính xác.

    Sau đó, danh tính cụ già được xác nhận là tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang. Bạn thân lâu năm, nhà làm phim Hong Kong Điền Khải Văn, cho biết, Tăng Giang được phát hiện nằm trên sàn phòng khách sạn. Ông vừa trở lại Hong Kong không lâu và đang cách ly bắt buộc trong khách sạn.

    Thi thể của Tăng Giang được đưa về nhà lạnh bảo quản và tiến hành khám nghiệm. Con gái của nam diễn viên đại diện gia đình làm các thủ tục lãnh thi thể.

    Chia sẻ với truyền thông, cô bật khóc cho biết bố mình trước khi qua đời sức khỏe bình thường, tinh thần tốt. Ông ở lại khách sạn để tiến hành cách ly sau khi vừa có chuyến du lịch đến Malaysia và Singapore. 

    tai tu anh hung xa dieu tang giang dot tu
    Tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang.

    Theo HK01, vài tháng gần đây, sức khỏe của Tăng Giang suy yếu. Ông từng bí mật nhập viện điều trị bệnh.

    Tăng Giang sinh năm 1934, là ngôi sao có tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ông từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Anh hùng Bản Sắc, Đại Thời Đại... Năm 2015, Tăng Giang giành giải Nam diễn viên xuất sắc (Ảnh đế) tại Kim Tượng với tác phẩm Thiết thính phong vân 3.

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.

    Ông từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Người vợ hiện tại của ông là Tiêu Giảo, cựu diễn viên kiêm người lồng tiếng. 

    Tăng Giang từng có mối thù "không đội trời chung" với Tạ Hiền - cha ruột Tạ Đình Phong. Trong buổi họp báo show Three Amigos Bon Voyage vào năm 2015, Tạ Hiền đã lao tới tát Tăng Giang ngay trước ống kính truyền thông.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-anh-hung-xa-dieu-tang-giang-dot-tu-a535644.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan