+Aa-
    Zalo

    Tài tử Ký Sinh Trùng khai bị lừa chơi "ma túy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời khai của nam tài tử Ký Sinh Trùng được cho là giống cách trả lời của G-Dragon khi nói rằng bị lừa chơi ma túy mà không biết đó là thứ gì.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã công khai thông tin từ buổi thẩm vấn nam diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi) diễn ra vào ngày 4/11. 

    Theo Yonhap News, Lee Sun Kyun đã khai: "Tôi đã bị A, quản lý một cơ sở giải trí lừa dối. Cô ta đưa tôi thứ gì đó để uống và tôi không biết đó là ma tuý".

    Lee Sun Kyun đã trải qua ba tiếng đồng hồ thẩm vấn với cảnh sát. Bước ra khỏi đơn vị điều tra, anh nói với các phóng viên: "Tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi một cách chân thành và đã nói sự thật". Cảnh sát đang lên kế hoạch kiểm tra thêm xem lời khai của Lee Sun Kyun rằng anh "bị A lừa" có đáng tin cậy hay không. Ngoài ra, họ cũng lên kế hoạch sẽ triệu tập nam diễn viên này lần thứ 3, sau khi củng cố thêm những bằng chứng cụ thể.

    tai tu ky sinh trung tuyen bo bi lua choi ma tuy
    Lee Sun Kyun tại trụ sở cảnh sát.

    Theo tờ YNA, cô A làm việc tại một cơ sở giải trí ở Gangnam, có mối liên hệ với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Lee Sun Kyun. Cơ sở giải trí này được gọi là "Salon phòng thành viên", hoạt động chủ yếu dành cho tầng lớp thu nhập cao.

    Cô A bị cáo buộc vận chuyển ma túy từ một bác sĩ hành nghề quen biết, để cung cấp cho Lee Sun Kyun và G-Dragon (35 tuổi, tên thật Kwon Ji Yong), đồng thời trưng dụng nhà của mình cho Lee làm nơi sử dụng ma túy.

    A được xác nhận từng có 6 tiền án, trong đó có sử dụng ma túy. Trước khi bị bắt vì vụ án này, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy cô sử dụng một lượng lớn chất ma túy hướng thần.

    Tháng trước, khi vướng vào cáo buộc sử dụng ma túy, Lee Sun Kyun đã kiện A và nhân vật B chưa rõ tên thông qua luật sư, đồng thời cho biết mình đã bị đe dọa tống tiền 350 triệu won.

    Sau đó, cô A cũng khẳng định: "Tôi cũng bị anh B đe dọa thông qua mạng xã hội (SNS) vì nghi ngờ mối quan hệ giữa tôi và ông Lee".

    XEM THÊM: Tú Vi khiến khán giả xúc động với hồi ức "Cổng Mặt Trời" tại sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

    Gần đây, Lee Sun Kyun nhận được kết quả âm tính trong một xét nghiệm ma tuý sử dụng nước tiểu và một phân tích chi tiết do Viện Khoa học Pháp y Quốc gia thực hiện bằng cách sử dụng mẫu tóc. Tuy nhiên, cảnh sát được cho là đã bảo đảm bằng chứng quan trọng liên quan đến ma túy thông qua điện thoại di động của nam diễn viên. 

    Điện thoại này đã bị tịch thu trong cuộc điều tra theo lệnh triệu tập đầu tiên vào ngày 28/10.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-ky-sinh-trung-khai-bi-lua-choi-ma-tuy-a598330.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan