+Aa-
    Zalo

    Tài tử TVB Dương Minh nói trưởng thành hơn sau khi ra tù

    (ĐS&PL) - Sau 17 ngày ngồi tù, Dương Minh nhận ra lối sống sai lầm trước đây và mong được mọi người tha thứ.

    Ngày 13/6, Mingpao đưa tin về những trải lòng của nam diễn viên Dương Minh trong thời gian anh phải ngồi tù 17 ngày vào đầu năm nay do vi phạm lái xe khi say rượu. Tài tử của đài TVB chia sẻ rằng, nhờ trải qua thời gian này, anh đã có cơ hội xem xét lại cuộc sống của mình, nhận ra sai lầm và trưởng thành hơn, trở thành một người chín chắn hơn so với trước đây.

    Theo Dương Minh, dù là một ngôi sao nổi tiếng, anh không được đặc quyền hay đặc ân nào trong tù, thậm chí còn phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt hơn cả những người bình thường.

    Tuy nhiên, anh may mắn có được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ một số bạn tù thân thiện, giúp anh hòa nhập với môi trường tù xa lạ. Trong một môi trường không có người thân và bạn bè, nam diễn viên đã viết nhật ký, đọc sách và tập thể dục để tạo niềm vui và giữ gìn sức khỏe tinh thần cho bản thân.

    Theo ngôi sao TVB, lần ngồi tù này giúp anh "sống lại". Nam diễn viên đã giác ngộ, biết suy xét sâu sắc mọi chuyện mình muốn làm để không phạm sai lầm, lãng phí cuộc đời của bản thân và gây ra tổn thương cho người khác.

    tai tu tvb duong minh an han sau khi ra tu2
    Dương Minh cho biết trưởng thành và sống lành mạnh hơn sau khi trải qua biến cố.

    Trước đây, tháng 8/2020, Dương Minh bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra vụ tai nạn trên đường ở khu Mid Levels của Hồng Kông. Tại hiện trường, nam diễn viên từ chối kiểm tra nồng độ cồn và lý giải rằng anh không cảm thấy khỏe. Sao phim Đơn luyến song thành bước đi không vững, phải nhờ đến sự hỗ trợ và được đưa đến bệnh viện. Sau nhiều lần hầu tòa và nỗ lực kháng cáo, ngày 22/12/2022, tòa án Hồng Kông bác đơn kháng cáo của Dương Minh. Do đó, anh phải tuân thủ bản án trước đó (năm 2021) gồm 17 ngày tù giam, bị tước giấy phép lái xe trong 2 năm và phải nộp tiền phạt vì vi phạm hành vi lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn.

    Dương Minh sinh năm 1981, hoạt động dưới trướng TVB từ năm 1999 và được biết đến với các bộ phim: Thử thách nghiệt ngã, Sức mạnh tình thân, Học cảnh hùng tâm, Hồ sơ tuyệt mật, Kiêu hùng, Đao kiếm lưu tình, Bà trùm, Thiết thám… Tài tử có mối tình lâu năm với Á hậu Hồng Kông 2010 Trang Tư Minh. Khi Dương Minh gặp rắc rối và liên tục phải hầu tòa, cô đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ đắc lực cho người yêu.

    tai tu tvb duong minh an han sau khi ra tu1
    Dương Minh ra tù hôm 7/1.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-tvb-duong-minh-noi-truong-thanh-hon-sau-khi-ra-tu-a578814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan