+Aa-
    Zalo

    Tài xế bị chỉ trích vì bỏ xe tiền tỷ trên bãi biển để sóng cuốn trôi

    ĐS&PL Chiếc BMW M4 mui trần trị giá hàng tỉ đồng đã được đội bảo vệ bờ biển địa phương giải cứu sau khi bị thủy triều cuốn trôi.

    The Mirror đưa tin, vụ việc hi hữu này mới đây đã xảy ra tại bãi biển Trevaunance thuộc hạt Cornwall, Vương Quốc Anh. Đoạn video đang gây sốt trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe BMW M4 mui trần (trị giá gần 3 tỷ đồng) bị sóng cuốn và từ từ trôi ra biển.

    Những người chứng kiến lo lắng rằng có người còn ở trong xe nên đã gọi cho đội bảo vệ bờ biển địa phương. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thì lực lượng cứu hộ lại không tìm thấy tài xế bên trong. Chiếc xe có vẻ đã bị chủ nhân bỏ lại trên bãi biển.

    tai xe bi chi trich vi bo xe tien ty tren bai bien de song cuon troi

    Chiếc mui trần BMW M4 bị sóng cuốn ra biển. Ảnh: SWNS

    Mặc dù không rõ chiếc xe thuộc về ai cũng như lý do tại sao nó lại bị bỏ lại trên bãi biển nhưng đội tìm kiếm và cứu nạn của Lực lượng bảo vệ bờ biển địa phương cuối cùng đã có thể đưa nó lên bờ sau gần 2 giờ nỗ lực giải cứu.

    Sau khi được trục vớt, chiếc BMW M4 đắt tiền đã được di chuyển ra khỏi bãi biển để tránh ảnh hưởng đến hoạt động tắm biển của người dân và khách du lịch. Tuy nhiên, nhiều người có mặt tại hiện trường khi thấy nước biển chảy ra từ xung quanh ống xả của chiếc xe đã nhận nhịn nó khó có thể khởi động lại.

    Nhóm cứu hộ sau đó cũng đã chia sẻ thông tin về vụ việc lên Facebook và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều để lại bình luận chỉ trích cách hành động của tài xế và cho rằng người này rất đáng bị phạt.

    Một số khác lại cho rằng, hành động bỏ lại chiếc xe đắt tiền như vậy là rất lãng phí đồng thời khiến chính quyền mất thời gian và những chi phí không đáng có khác cho việc cứu hộ. Số tiền ấy có thể được sử dụng để giúp đỡ nhiều trường hợp đang gặp khó khăn khác.

    Phương Uyên (The The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-bi-chi-trich-vi-bo-xe-tien-ty-tren-bai-bien-de-song-cuon-troi-a577250.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan