+Aa-
    Zalo

    Tài xế di chuyển nhiều km mới phát hiện thi thể nạn nhân bị kéo lê dưới gầm xe

    (ĐS&PL) - Thi thể nạn nhân chỉ được phát hiện sau khi rơi ra khỏi gầm xe tại khu vực cách địa điểm xảy ra tai nạn gần 10km.

    Vietnamnet đưa tin, sáng 25/6, một lãnh đạo UBND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, vào chiều 24/6, trên địa bàn xảy ra vụ việc khá hi hữu, nam tài xế điều khiển xe ô tô loại 5 chỗ về đến sân Công ty TNHH Uil, tại KCN Quế Võ, thị xã Quế Võ, Bắc Ninh thì phát hiện thi thể 1 nữ công nhân không còn nguyên vẹn mắc kẹt trong gầm xe.

    Nguồn tin cho hay, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ghi nhận sự việc, qua xác minh, bước đầu xác định nạn nhân là một nữ công nhân SN 1998, quê Thái Nguyên.

    Trước đó, nạn nhân bị tai nạn tại km 136, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cách hiện trường phát hiện thi thể khoảng 6km. 

    tai xe keo le thi the 10km
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trang An toàn giao thông.

    Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, cơ quan chức năng đến trường vụ tai nạn và ở đây chỉ còn chiếc xe máy của nạn nhân bị đổ trên đường. Công an đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Vị lãnh đạo UBND TP. Bắc Ninh cho biết, vụ tai nạn có nhiều tình tiết đáng ngờ, phức tạp và khá hi hữu. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu vết tại hiện trường đã bị xóa, mất dấu vết do trời mua lớn, gây khó khăn cho công tác điều tra, giải quyết.

    Liên quan đến vụ việc, trang An toàn giao thông đưa tin, trao đổi với PV báo Giao thông, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nam tài xế điều khiển xe ô tô con không vi phạm nồng độ cồn, ma túy.

    Cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập nam tài xế lên làm việc, tại trụ sở cơ quan điều tra, người này khai thời điểm xảy ra vụ việc trên, bản thân không hề biết việc có nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô của mình. Chỉ khi chiếc xe về đến Công ty UiL, trong KCN Quế Võ, đỗ lại trong sân mọi người mới tá hỏa phát hiện thi thể một nữ giới rời ra từ gầm xe ô tô.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-di-chuyen-nhieu-km-moi-phat-hien-thi-the-nan-nhan-duoi-gam-xe-sau-va-cham-giao-thong-a580301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan