+Aa-
    Zalo

    Tài xế riêng trộm 100 lượng vàng của chủ, trốn truy nã 21 năm: Đối tượng bị bắt ở đâu?

    ĐS&PL Mặc dù đối tượng truy nã Phạm Hoàng Chương đã dùng nhiều thủ đoạn để lẩn trốn 21 năm qua nhưng vẫn bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

    Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn, sau đó lẩn trốn 21 năm.

    Tờ Lao động thông tin, năm 2001, Phạm Hoàng Chương (sinh năm 1965, quê quán TP.HCM) xuống Vũng Tàu. Chương được thuê làm tài xế lái riêng cho bà N (ngụ phường 3, TP Vũng Tàu).

    Khoảng 8h sáng 26/6/2001, Chương chở bà N cùng con gái bà N và một người bạn của bà N từ TP.HCM xuống Vũng Tàu. Bà N và bạn yêu cầu Chương chở đến nhà một người khác tại phường 4, TP Vũng Tàu.

    Tại đây, bạn của bà N vào trong nhà để lấy một túi bên trong đựng 100 lượng vàng SJC. Sau đó, tất cả lên xe đi. Người bạn đưa túi vàng cho bà N, bà N cất vào dưới ghế lái của tài xế. Bà N nói bạn yên tâm về Chương vì là tài xế riêng, tin tưởng được.

    Bà N yêu cầu Chương chạy qua chợ Vũng Tàu. Đến cổng chợ, bà N cùng bạn xuống xe vào trong chợ mua đồ và dặn dò nhờ Chương trông giúp con gái (11 tuổi) cùng túi đồ.

    Tuy nhiên, lúc này vì lòng tham, Chương đã nói bé gái xuống xe gọi mẹ. Khi bé bước xuống, Chương lấy túi vàng rồi xuống xe bỏ trốn.

    tai xe rieng trom 100 luong vang cua chu tron truy na 21 nam doi tuong bi bat o dau

    Đối tượng Phạm Hoàng Chương khi bị bắt. (Ảnh: CA)

    Nhận được tin báo, ngay trong ngày 26/6/2001, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Hoàng Chương. Đến ngày 28/6/2001, xét thấy bị can có dấu hiệu bỏ trốn, nên cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định truy nã.

    Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, sau khi lấy được túi vàng Chương đã bỏ trốn lên TP.HCM. Tại đây Chương tìm mua giấy tờ tùy thân, bằng lái xe giả, đổi tên lót rồi xin lái xe khách đường dài Bắc - Nam, không đăng ký tạm trú tại bất cứ đâu để trốn tránh sự truy tìm của công an.

    Chương không lập gia đình. Nhờ tài ăn nói, dáng vẻ đẹp trai, đào hoa mà Chương quen, sống chung như vợ chồng với một số phụ nữ, có con chung. Số vàng trộm được Chương đưa, chi cho những phụ nữ sống cùng mình.

    Sau này khi không thể lái xe đường dài nữa, Chương quay về TP.HCM sống cùng một phụ nữ và con trai tại đường Lê Công Phép, phường An Lạc, quận Bình Tân. Tại đây Chương cũng không đăng ký tạm trú. Khi công an triển khai làm căn cước công dân, Chương tìm mua giấy tờ tùy thân giả trên mạng nhằm đối phó khi bị kiểm tra.

    Qua công tác trinh sát, Đội hình sự Công an TP Vũng Tàu đã tìm ra địa chỉ của Chương. Tối 7/11, khi Chương đang ngồi nhậu cùng hàng xóm, các trinh sát đã ập vào bắt giữ. Vợ con và hàng xóm đều ngỡ ngàng khi biết Chương là đối tượng trốn truy nã suốt 21 năm qua.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-rieng-trom-100-luong-vang-cua-chu-tron-truy-na-21-nam-doi-tuong-bi-bat-o-dau-a557518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan