+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi dùng tua vít tấn công nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

    (ĐS&PL) - Một tài xế taxi đã dùng tua vít tấn công nhân viên an ninh hàng không Nội Bài đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại Nhà ga hành khách T2.

    Liên quan đến vụ việc, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, khoảng 10h20 sáng 1/9, anh Dương Minh H., nhân viên an ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài, TP.Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân làn tại sân đỗ tầng 3 nhà ga T2 có nhắc nhở lái xe ô tô taxi hãng 123 (lốt xe 285) vì dừng đỗ không đúng quy định và có hành vi bắt khách trái quy định.

    Thay vì chấp hành, lái xe taxi này đã chống đối và dùng một tua vít tấn công vào khủyu tay trái anh H. gây chảy máu. Sau đó, lái xe này bỏ chạy. Vụ việc đã được Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp nhận và xử lý. Hiện anh H. đã được đưa đi cơ sở y tế khám, điều trị vết thương.

    tai xe taxi dung tua vit tan cong nhan vien an ninh san bay noi bai
    Ảnh minh họa.

    Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết thêm, sau sự việc, Công an huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội đã có mặt tại Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc, liên hệ với Công ty taxi 123 xác minh thông tin đối tượng và làm hồ sơ vụ việc.

    Đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài thực hiện tăng cường bảo đảm an ninh cấp độ 1, rà soát tổng thể các phương án, sẵn sàng mọi mặt đáp ứng phục vụ cao điểm.

     Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-dung-tua-vit-tan-cong-nhan-vien-an-ninh-san-bay-noi-bai-a549732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan