+ Aa-
    Zalo

    Tài xế xe container "đốn tim" cộng đồng mạng nhờ hành động đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Đa phần người xem đều tỏ ra thích thú và không ngớt “thả tim” cho hành động đẹp và nhân văn của tài xế này.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động đẹp của một tài xế container hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    tai-xe-xe-container-dung-xe-giup-cu-ba-qua-duong-va-phan-ung-cua-cong-dong-mang.mp4

    Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên xe khách, sự việc diễn ra vào gần 9h ngày 21/10 trên quốc lộ 3, đoạn qua địa bàn xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.

    Có thể thấy, trên một tuyến đường sau cơn mưa có nhiều phương tiện qua lại, xe ô tô có gắn camera hành trình đang chạy bon bon trên đường thì bỗng nhiên tài xế quan sát thấy ở lề đường có một cụ bà đang đứng khúm núm, loay hoay mãi không thể sang đường.

    Ngay lập tức, tài xế liền phanh xe dừng lại nhường đường cho cụ bà. Tuy nhiên do nhiều xe vẫn tiếp tục di chuyển nên sau khoảng 20 giây chờ mà cụ bà vẫn chưa qua đường được, nam tài xế đã nhanh chóng xuống xe giúp cụ sang đường một cách an toàn.

    Đoạn clip ghi lại tình huống nói trên sau đó được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với hàng chục ngàn lượt thích và chia sẻ. Đa phần người xem đều tỏ ra thích thú và không ngớt "thả tim" cho hành động đẹp và nhân văn của tài xế này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tuyệt vời. Hành động của anh tài xế xứng đáng nhận được tim của mọi người. Chúc bác tài xế xe khách và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc";

    "Làm đẹp cho mình cho đời cũng là đẹp cho xã hội, anh lái xe trong clip là người rất đẹp. Chúc anh nhiều sức khỏe, mấy mắn, thượng lộ bình an";

    "Xem được đoạn clip mà thấy ấm lòng cả ngày, xã hội cần nhiều hơn những hành động đẹp như vậy";

    "Thật tuyệt vời, tài xế còn trẻ mà hành động tuyệt quá. Nhìn việc đơn giản mà mấy ai làm được đâu. Văn minh nó bắt đầu từ những hành động nhỏ như thế".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-container-don-tim-cong-dong-mang-nho-hanh-dong-dep-a555267.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan