+Aa-
    Zalo

    Tạm giam 6 thanh niên sát hại 2 công nhân ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 6 thanh niên được xác định liên quan đến vụ giết người tại Phú Quốc đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang bắt giữ.

    6 thanh niên được xác định liên quan đến vụ giết người tại Phú Quốc đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang bắt giữ.

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ 2 công nhân ở Phú Quốc bị đoạt mạng trong đêm, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang, ngày 9/9 cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam 6 thanh niên gồm: Lâm Chấn Hiệp (36 tuổi), Nguyễn Phước Sang (22 tuổi), Ngô Trí (20 tuổi), Nguyễn Thanh Việt (27 tuổi), Nguyễn Văn Vũ Linh (25 tuổi) và Nguyễn Vũ Linh (19 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người.

    Cả 2 nạn nhân và 6 bị can đều là công nhân tại một công trình xây dựng trên địa bàn thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Nhóm nghi phạm giết người bị cảnh sát bắt giữ  - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo VnExpress, kết quả điều tra xác định, trước khi xảy ra án mạng Hà Minh Hiệp (21 tuổi) và Nguyễn Du Dương (18 tuổi, cùng ngụ huyện Tri Tôn, An Giang) cùng một người bạn đèo nhau trên một xe máy. Do vi phạm luật giao thông, nhóm người này đã bị cảnh sát giữ xe.

    Cho rằng do xe chở ba nên mới bị giữ, nhóm của Lâm Chấn Hiệp lớn tiếng mắng chửi các đồng nghiệp.

    Từ mâu thuẫn trên, tối 1/9, hai bên hẹn nhau nói chuyện thì tiếp tục xảy ra xô xát. Trong lúc hỗn chiến, Lâm Chấn Hiệp cùng 5 thanh niên khác đã đoạt mạng Hà Minh Hiệp và Nguyễn Du Dương.

    Như báo Thanh niên đã đưa tin trước đó, khoảng 22h ngày 1/9, tại đường cao tốc An Thới - Dương Đông, thuộc khu phố 7, TT.An Thới, trong lúc ăn nhậu nhóm công nhân xây dựng xảy ra xô xát, làm 2 người tử vong tại chỗ.

    Danh tính 2 nạn nhân sau đó được xác định là Hà Minh Hiệp và Nguyễn Du Dương.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-6-thanh-nien-sat-hai-2-cong-nhan-o-phu-quoc-a201451.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    9X òa khóc khi hầu tòa về tội Giết người

    9X òa khóc khi hầu tòa về tội Giết người

    “Bị cáo không mong sự việc xảy ra nhưng vì lúc đó bị cáo quá sợ hãi nên phải tự vệ mới xảy ra án mạng. Bị cáo biết mình có lỗi khi khiến người thân của nạn nhân và cả ngư