+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ 2 nữ công chức huyện ở Gia Lai nhận hối lộ để làm hồ sơ về đất đai

    (ĐS&PL) - Sau khi tiếp nhận nguồn tin tố giác, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã tạm giữ hình sự 2 nữ cán bộ Phòng TN&MT huyện Ia Grai để điều tra về tội nhận hối lộ.

    Xác nhận trên báo Tiền phong, một lãnh đạo đạo Phòng TN&MT huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) thông tin, đơn vị đã nhận được thông báo của Công an huyện về việc tạm giữ hai cán bộ của phòng này kể từ ngày 9/4 để điều tra về hành vi "Nhận hối lộ".

    Theo đó 2 cán bộ liên quan đến vụ việc bị tạm giữ là Nguyễn Thị Bảo N. (SN 1990, trú TP Pleiku) và Phan Thị Th. (SN 1995, trú xã Ia Yok, huyện Ia Grai), cả 2 đều là công chức Phòng TN&MT huyện Ia Grai.

    Tạm giữ 2 nữ công chức huyện ở Gia Lai nhận hối lộ để làm hồ sơ về đất đai. Ảnh minh họa.

    Tạm giữ 2 nữ công chức huyện ở Gia Lai nhận hối lộ để làm hồ sơ về đất đai. Ảnh minh họa.

    UBND huyện Ia Grai cũng đã nhận được thông báo từ cơ quan công an về vụ việc này để xử lý 2 nữ cán bộ theo quy định định của pháp luật.

    Nguồn tin từ báo Gia Lai cho biết, theo nguồn tin tố giác, cơ quan công an phát hiện từ năm 2021-2023, Ng.và Th. đã nhiều lần nhận hối lộ trong quá trình giải quyết công việc liên quan đến hồ sơ đất đai trên địa bàn.

    Cụ thể, cơ quan điều tra xác định Dương Quỳnh Tr. (SN 1992, trú tại huyện Ia Grai) là đối tượng môi giới, “cò” đất có hành vi đưa hối lộ nhiều lần cho Ng. và Th.. Hiện cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ Tr. để điều tra về hành vi "Đưa hối lộ"

    Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, củng cố tài liệu để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-2-nu-cong-chuc-huyen-o-gia-lai-nhan-hoi-lo-e-lam-ho-so-ve-at-ai-a412851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao 2 cán bộ hải quan Cửa khẩu Cảng Phú Mỹ bị bắt?

    Vì sao 2 cán bộ hải quan Cửa khẩu Cảng Phú Mỹ bị bắt?

    Mới đây, Công an TP.HCM đã bắt 2 cán bộ Hải quan Cửa khẩu Cảng Phú Mỹ để điều tra về hành vi nhận hối lộ. Đây là động thái mới của cơ quan điều tra sau khi mở rộng vụ án "buôn lậu" dầu FO, DO do Lê Tấn Hòa (SN 1976) cùng đồng bọn thực hiện.