+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hai đối tượng trong vụ đánh ghen giữa đường ở Bình Dương

    ĐS&PL 3 người phụ nữ đã xông vào đánh đập, cắt tóc và lột quần áo của T. giữa đường, đồng thời lấy đi tài sản gồm điện thoại di động iPhone 14 Pro Max, dây chuyền bạch kim và vòng tay vàng.

    Báo Tin Tức đưa tin, ngày 29/3, Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã xác minh, mời 3 đối tượng: Tằng Xỉu Phùng (sinh năm 1990), Nìm Thùy Trang (sinh năm 1989) và Hỷ Xường Hướng (sinh năm 1963) để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

    Đây là 3 người phụ nữ đã trực tiếp đánh, cắt tóc, lột quần áo cô gái trong vụ đánh ghen trên đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ gây xôn xao mạng xã hội cách đây ít ngày. Nạn nhân trong vụ đánh ghen này là chị Đỗ Bích T. (SN 2005, quê Cà Mau).

    bat giu me ruot con gai chi dau trong vu danh ghen giua duong o binh duong dspl
    3 người phụ nữ liên quan bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Theo báo An ninh Thủ đô, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng K. (32 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng gần đây do mâu thuẫn tình cảm nên sống ly thân.

    Chiều 27/3, khi thấy anh K. chở chị Đỗ Bích T. đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, Phùng, Trang, Xường cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) đã chặn đầu ôtô và yêu cầu cả hai ra khỏi xe.

    Sau đó, 3 người phụ nữ nói trên đã xông vào đánh đập, cắt tóc và lột quần áo của T. giữa đường, đồng thời lấy đi tài sản của T. gồm điện thoại di động iPhone 14 Pro Max, dây chuyền bạch kim và vòng tay bằng vàng.

    bat giu me ruot con gai chi dau trong vu danh ghen giua duong o binh duong dspl 5
    Hình ảnh vụ đánh ghen, lột đồ giữa đường phố tại Bình Dương được cắt từ clip.

    Sau đó, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, khẩn trương truy xét và ra quyết định tạm giữ hai đối tượng Tằng Xỉu Phùng và Hỷ Xường Hướng, riêng đối tượng Nìm Thùy Trang do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được cho tại ngoại điều tra.

    Công an thành phố Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hai-doi-tuong-trong-vu-danh-ghen-giua-duong-o-binh-duong-a570444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan