+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ thiếu niên 16 tuổi giật điện thoại, tấn công vợ chồng du khách Pháp tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện vợ chồng du khách Pháp đi bộ trên vỉa hè, Thịnh đã bám theo và bất ngờ giật điện thoại của người vợ.

    Phát hiện vợ chồng du khách Pháp đi bộ trên vỉa hè, Thịnh đã bám theo và bất ngờ giật điện thoại của người vợ. Khi người chồng chụp được tay tên cướp thì đối tượng rút dao đe dọa.

    Ngày 26/3, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Trịnh Quốc Thịnh (16 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

    Nạn nhân của vụ cướp là cặp vợ chồng du khách người Pháp.

    Nghi phạm bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo đó, vào khoảng 14h ngày 25/3, Thịnh thấy đôi vợ chồng người Pháp đi bộ trên vỉa hè công viên 23/9 nên đeo bám. Sau đó, Thịnh chạy bộ qua giật phăng chiếc điện thoại di động cả người vợ, người chồng đã chụp được tay giữ Thịnh lại.

    Lúc này Thịnh đã rút dao đe dọa nạn nhân. Đúng thời điểm, Tổ 363 Công an quận 1 xông đến tước dao, quật ngã Thịnh xuống đường.

    Nghi phạm và nạn nhân được đưa về Công an phường Phạm Ngũ Lão để làm việc. Tại đây, Thịnh khai nhận hành vi phạm tội.

    Được biết, cơ quan công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ cướp xe máy xảy ra trên địa bàn quận 12. Trước đó, sáng ngày 20/3, chị Trương Thị Lan Xuân (37 tuổi, là tài xế xe Grab) điều khiển xe máy đứng chờ khách ở trước siêu thị MM Mega Market thuộc phường Tân Thới Hiệp.

    Đến khoảng 1h30 cùng ngày, một nam thanh niên yêu cầu chị Xuân chở về khu biệt thự tại phường Thạnh Xuân. Khi đến trước một căn biệt thự, người này nói đã tới nơi nên chị Xuân dừng xe. Vừa kịp hạ chân chống, tên cướp đã chích roi điện vào người tài xế. Khi nạn nhân té ngã xuống đường, kẻ gây án đã cướp xe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thieu-nien-16-tuoi-giat-dien-thoai-tan-cong-vo-chong-du-khach-phap-tai-tphcm-a316899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan