+Aa-
    Zalo

    Tâm huyết, tầm nhìn và sứ mệnh của Thuận Nguyễn trong lĩnh vực môi giới bất động sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chúng tôi yêu những gì chúng tôi làm. Chúng tôi tin rằng làm việc bằng “tất cả trái tim” có thể thay đổi thế giới”. Và trong lĩnh vực Bất Động Sản - Thuận Nguyễn đã cho thấy đó không chỉ riêng là kim chỉ Nam cho một ngành nghề nào mà nó còn là tâm huyết của chính bản thân và công ty của mình.

    g1

    Là một người con của đất Sài Thành thân thiện, nhộn nhịp và đa dạng sắc màu. Chính nơi đây đã cho anh một cái nhìn khách quan về cuộc sống, dạy cho anh cách tự lập cũng như sự vận hành về kinh tế như chính mảnh đất đầy năng động nhưng rất nhân văn này. Anh cứng cỏi, mạnh mẽ khám phá nhiều điều mới mẻ, học nhiều kiến thức thực tiễn và áp dụng vào trong đời sống. Trải qua một thời gian gắn bó, phát triển ở quê hương, anh đã cùng gia đình định cư đến với một đất nước cách xa nửa vòng trái đất để lập nghiệp - Sugar Land, Texas - Hoa Kỳ. Nơi đây, anh cảm nhận được sự khác biệt của đất nước này, anh dần tập làm quen và thích nghi cuộc sống mới. Sau một thời gian tìm hiểu và học hỏi, Thuận Nguyễn chọn cho mình công việc môi giới bất động sản vì anh nghĩ nó rất phù hợp với tâm nguyện của mình. Anh đã mở cho mình một công ty địa ốc ở Houston lấy tên là B&W Realty Group. Anh đã làm tất cả những gì có thể để giúp khách hàng, đại lý và nhân viên của mình xây dựng sự giàu có, thịnh vượng.

    Nhu cầu và lợi ích tốt nhất của khách hàng là trọng tâm trong mọi việc Thuận Nguyễn làm ở B&W Realty Group.

    Tận dụng được lợi thế ở Houston là một vùng có sự phát triển của ngành dầu và khí tự nhiên, công nghiệp nên rất cần lượng nhân sự to lớn. Chính điều này đã tạo điều kiện cho sự tăng trưởng thị trường bất động sản, đặc biệt là ở các vùng lân cận khu vực trung tâm. Anh Thuận Nguyễn nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu thị trường từ đó đưa ra những tư vấn kỹ lưỡng giúp nhiều khách hàng có được căn nhà mơ ước, mảnh đất hợp giá tiền hay mang lại giá trị cao nhất. Anh yêu nghề, chính trực và thẳng thắn, luôn quyết định và hành động vì lợi ích tốt nhất của khách hàng. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của anh Thuận để không bao giờ đánh mất các giá trị cốt lõi của chính mình.

    g2

    Khó khăn làm nên một con người bản lĩnh

    Với những kinh nghiệm được đúc kết từ những năm tháng trong nghề và mong muốn đào tạo thêm nhiều chuyên viên tận tâm với khách hàng, công ty bất động sản B&W Realty Group đã hình thành để ước mơ giúp được thật nhiều người trong cộng đồng trở thành hiện thực. Nhưng biến cố xã hội thời điểm đó đã thử thách anh. Một tháng sau khi khai trương, đại dịch Covid-19 bùng phát khắp toàn cầu. Ngành bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề từ nhiều phía. “Áp lực từ tài chính cũng như tinh thần, có lúc tôi muốn từ bỏ tâm nguyện của mình, từ bỏ giấc mơ đào tạo nhân tài. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, tôi chọn dồn hết thời gian và nỗ lực vào việc hoàn chỉnh hệ thống điều hành và đường lối phát triển cho B&W Realty Group, giúp các đại lý bất động sản trở nên hiệu quả hơn trong công việc của họ và tìm được nhiều khách hàng hơn để thực hiện sứ mệnh đó. Tôi rất biết ơn gia đình, người phụ nữ của tôi và những người quan tâm tôi đã hỗ trợ, khuyến khích, động viên hết mình để tôi vững tin bước qua mọi thứ. Và chúng tôi cũng không bao giờ quên rằng B&W Realty Group nợ mọi nỗ lực của mỗi thành viên trong nhóm, gia đình và khách hàng của chúng tôi.” – Anh chia sẻ.

    g3

    B&W Realty Group - nơi mang đến những dịch vụ chất lượng, tạo sự an toàn cho khách hàng

    Thương hiệu B &W Realty là một công ty chuyên mua bán, cho thuê, quản lý tài sản và tất cả các dịch vụ liên quan đến bất động sản, đặc biệt ở khu vực Houston. Với phương châm “Mọi việc làm đều hướng đến tạo giá trị và nâng tầm cuộc sống con người”, B&W Realty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Hiện công ty có hơn 90 chuyên viên Bất động sản làm việc cùng anh Thuận Nguyễn.

    Khi đến với B&W Realty khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về nhu cầu của từng khách hàng, thông tin của các lô bất động sản, những thủ tục cũng như cách để có thể lựa chọn được một ngôi nhà, một căn hộ hay một mảnh đất ưng ý. Nhân viên làm việc chính xác, tối ưu nên giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu mọi sai sót.

    g4

    Anh Thuận Nguyễn quan niệm sự thành công của B&W Realty luôn được đo bằng sự thành công của từng thànhh viên trong công ty. Do đó, anh luôn sẵn sàng truyền đạt tất cả kiến thức, kinh nghiệm mà không phải chủ công ty nào cũng dễ dàng chia sẻ. Bên cạnh đó, công ty luôn có những chương trình đào tạo, sử dụng công cụ cũng như hợp tác liên ngành như một con đường dẫn đến sự hiểu biết sâu sắc và xuất sắc trong công việc. Giúp từng thành viên vững vàng về chuyên môn, vừa vững về những kỹ năng cần có để có thể thành công trong lĩnh vực nhà đất và phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất.

    Team Thuan Realty Advisor

    Anh Thuận Nguyễn không muốn khái niệm về một người chuyên viên tư vấn nhà đất dừng lại ở việc giúp khách hoàn tất qua quá trình mua nhà. Hơn thế nữa, anh muốn chuyên viên của công ty anh có thể cho khách những lời khuyên hữu ích để khách hiểu hơn về cách xây dựng sự thịnh vượng cho nhiều thế hệ sau này.

    Sự ra đời của team “Thuan Realty Advisor” vừa muốn truyền tải những thông tin hữu ích về bất động sản thông qua kênh truyền thông của team, vừa muốn thay đổi cách nhìn của đa số khách hàng về những giá trị mà một chuyên viên tư vấn bất động sản thực thụ có thể mang đến.

    g5

    Với bản lĩnh, sự cố gắng, tâm huyết với những việc mình làm, anh Thuận Nguyễn đã trao đi những giá trị cốt lõi đến cho nhiều người. Chúc anh Thuận sẽ thành công trong mọi dự định và phát triển B&W Realty Group ra nhiều thị trường khác.

    Thanh Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-huye-t-ta-m-nhi-n-va-su-me-nh-cu-a-thua-n-nguye-n-trong-li-nh-vu-c-mo-i-gio-i-ba-t-do-ng-sa-n-a599055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan