+Aa-
    Zalo

    Tẩm xăng đốt người tình vì bị đề nghị chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi biết Tuấn đã có vợ có con thì Loan đã đề nghị chia tay. Tuy nhiên, Tuấn đã nhiều lần đe dọa và không cho Loan chia tay với hắn.

    (ĐSPL)- Khi biết Tuấn đã có vợ có con thì Loan đã đề nghị chia tay. Tuy nhiên, Tuấn đã nhiều lần đe dọa và không cho Loan chia tay với hắn. Tuấn đã nhiều lần mang xăng và dao đến để uy hiếp Loan.

    Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, Chiều 28/10, BV Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp nhận, cấp cứu bệnh nhân Huỳnh Thị Tuyết L. (ngụ TP Long Xuyên) bị bỏng nặng được chuyển lên từ BV Đa khoa tỉnh An Giang.

    Trước đó, sáng 26/10, chị L. đang bán hàng trên tuyến đường Đặng Dung, bất ngờ một người đàn ông từ xa lao tới, ôm chặt và lấy chai xăng chuẩn bị sẵn phóng hỏa đốt người.

    Bà L (mẹ chị L) trao đổi với PV trong nước mắt.

    Theo báo Người Đưa Tin, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của mọi người tại khu chợ gần đó nhưng không ai dám chạy đến can ngăn vì Tuấn rất hung hăng. Sau đó người dân phải xông vào dùng nước dập lửa, cứu hai người và báo cho cơ quan chức năng địa phương đến làm việc.

    Chị L cùng Tuấn sau đó được người dân kịp thời đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang, nhưng vì vết bỏng quá lớn nên cả hai được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị.

    Đến giờ thông tin về vụ việc vẫn đang có nhiều ý kiến trái chiều, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an An Giang đang trong quá trình điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]iEWCcRvTIz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-xang-dot-nguoi-tinh-vi-bi-de-nghi-chia-tay-a116976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.