+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Miss Universe 2022 tiết lộ không tắm gội suốt hai tuần dự thi

    (ĐS&PL) - R'Bonney Gabriel - người đẹp đăng quang Miss Universe 2022 cho biết cô đã không tắm gội trong suốt hai tuần dự thi.

    Ngày 21/1, tạp chí Insider đã đăng tải bài viết tiết lộ những bí mật làm đẹp của người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel trong khoảng thời gian tham dự cuộc thi Miss Universe 2022 ở Mỹ.

    Vốn là nhà thiết kế thời trang, R'Bonney Gabriel đã tự chuẩn bị tất cả cho mình khi tham dự Miss Universe 2022. Thậm chí, cô đã tự lái xe từ quê nhà đến New Orleans, Louisiana để dự thi.

    Trong bài đăng trên Insider, tạp chí này tiết lộ R'Bonney Gabriel tự trang điểm trong gần 2 tuần dự thi Miss Universe. Những bí mật làm đẹp của cô khiến khán giả bất ngờ.

    tan hoa hau hoan vu thua nhan khong tam goi suot hai tuan du thi 2
    R'Bonney Gabriel không gội đầu để tóc vào nếp tốt hơn. Ảnh: WSJ.

    Người đẹp 28 tuổi cho biết cô đã không gội đầu trong suốt 2 tuần khi tham gia cuộc thi tại New Orleans, Louisiana. Bên cạnh đó, để có vẻ ngoài ấn tượng, R'Bonney Gabriel chấp nhận không tắm. 

    "Điều đó khá buồn cười. Chúng tôi bước lên sân khấu, trông xinh và tươi tắn. Nhưng ở thời điểm diễn ra chung kết, tôi cảm thấy bản thân... rất bẩn. Tôi không gội đầu suốt thời gian tham dự cuộc thi từ ngày 1/1. Tóc càng bẩn, những lọn tóc của tôi càng vào nếp và quyến rũ hơn.

    Tôi cũng không tắm rửa vì muốn giữ làn da nâu của mình. Tôi đã tự nhuộm da vì tôi từng sở hữu làn da trắng sáng. Khi đứng trên sân khấu, ánh đèn sẽ khiến tôi trông mờ nhạt. Việc có một làn da nâu giúp những múi cơ của tôi hiện rõ hơn", tân hoa hậu thú nhận. 

    Ngoài ra, R'Bonney Gabriel bỏ qua bước dùng keo xịt tóc "cho đến khi thực sự phải dùng". Trong suốt khoảng thời gian tham gia cuộc thi, tân Hoa hậu Hoàn vũ phải đổi kiểu tóc liên tục.

    Cô nàng cũng thẳng thắn cho biết bản thân đã nỗ lực chuẩn bị mọi kỹ năng, rèn luyện bản thân để chạm tới vương miện Miss Universe. R'Bonney gọi đây là "chiến thắng ngọt ngào nhất" một cách tự hào như để dẹp tan những nghi vấn cho rằng cô đã gian lận hay được ưu ái để trao danh hiệu này. 

    "Tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi xứng đáng với điều này", Gabriel nói.

    tan hoa hau hoan vu thua nhan khong tam goi suot hai tuan du thi 31
    Tân Hoa hậu Hoàn vũ không tắm mỗi ngày để giữ làn da rám nắng. Ảnh: CBS News.

    Tuy nhiên, khán giả nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định không gội đầu trong 2 tuần giống R'Bonney Gabriel.

    Healthline chỉ ra rằng việc không gội đầu đủ có thể dẫn đến các tình trạng như gàu, ngứa da đầu. Mặt khác, bụi bẩn, dầu và các sản phẩm chăm sóc tóc tích tụ trên da đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc.

    Một trong những hiện tượng cần lưu ý là tóc mọc ngược. Điều này xảy ra khi bị tích tụ sản phẩm hoặc dầu trên da đầu. Sợi tóc mọc ngược vào da đầu có thể gây đau đớn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-miss-universe-2022-khong-tam-goi-suot-hai-tuan-du-thi-a564127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan