+Aa-
    Zalo

    Tần Lam trẻ trung cuốn hút, sống độc thân vui vẻ ở tuổi 43

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 43, nữ diễn viên Tần Lam vẫn giữ được sự trẻ trung cuốn hút khiến nhiều chị em ao ước.

    Trang Sohu ngày 10/10 đưa tin, nữ diễn viên Tần Lam chia sẻ loạt ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: "Có đôi khi hạnh phúc tựa thủy tinh, điều chỉnh góc độ một chút hào quang sẽ tỏa ra bốn phía".

    tan lam xinh dep cuon hut song doc than o tuoi 43 04
    Dù ở tuổi 43 Tần Lam vẫn sở hữu làn da trắng sứ và vóc dáng nóng bỏng.

    Trong loạt ảnh, minh tinh “Diên Hy công lược” mặc váy đen đơn giản làm nổi bật làn da trắng sứ, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm và đầy nữ tính. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ nhờ nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 43.

    Gần đây, Tần Lam đóng vai chính trong bộ phim “Tất cả về bác sĩ Đường” để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Bộ phim cũng nhận về nhiều lời khen ngợi khi phát sóng, chứng minh khả năng diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu của nữ diễn viên.

    Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1979 đang có sự nghiệp vững chắc khi liên tục đảm nhận các vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Cô được giao vai chính trong các bộ phim truyền hình và cũng không ngại đóng với các đàn em kém 14-17 tuổi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vừa kết thúc quá trình quay bộ phim “Cô ấy chỉ không muốn thua” và đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ kịch bản mới.

    tan lam xinh dep cuon hut song doc than o tuoi 43 05

    Tần Lam được đánh giá rất cao cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất. Gia nhập showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo, nữ diễn viên bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và trở thành một trong những gương mặt được đánh giá cao. 

    Nữ diễn viên nổi tiếng từ Hoàn Châu cách cách 3 (2002), nhưng sau đó sự nghiệp của cô khá bình lặng. Vai diễn Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi công lược (2018) một lần nữa khiến Tần Lam được khán giả nhớ tới. Theo Sina, nữ diễn viên thành công có được đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp của mình, trở thành gương mặt được các thương hiệu và đoàn phim săn đón.

    tan lam xinh dep cuon hut song doc than o tuoi 43 03

    Sự nghiệp suôn sẻ nhưng chuyện tình ái của nữ diễn viên vướng không ít lùm xùm. Tần Lam cũng đã từng đi qua nhiều mối tình nhưng mối tình được khán giả quan tâm nhất là chuyện tình với vị đạo diễn tên tuổi Lục Xuyên, người đàn ông hơn cô 10 tuổi. Được biết, hai người có tình cảm sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án "Nam Kinh! Nam Kinh!" vào năm 2009.

    Nữ diễn viên cũng đã nhiều lần được bạn trai cầu hôn nhưng khi đó cô chưa thật sự sẵn sàng để bước vào hôn nhân nên đã từ chối, khiến cuộc tình cả hai tan vỡ vào năm 2013.

    tan lam xinh dep cuon hut song doc than o tuoi 43 01
    Bức ảnh nhận về không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Bỏ qua những lùm sùm xoay quanh chuyện đời tư, Tần Lam vẫn là một trong số ít những nữ diễn viên được lòng đồng nghiệp trong giới và người hâm mộ. Cô cũng được fan hâm mộ đặt cho nickname là "Crush quốc dân" với vẻ đẹp thuần khiết, thanh tú và thánh thiện.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-lam-tre-trung-cuon-hut-song-doc-than-vui-ve-o-tuoi-43-a553853.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan