+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà tiết lộ từng mắc bệnh khiến sụt cân trầm trọng, có nguy cơ ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ cô từng có thời gian trải qua quá trình chữa bệnh dạ dày, có thời gian còn bị chẩn đoán có nguy cơ mắc ung thư.

    Tối ngày 26/7, Tăng Thanh Hà đăng tải loạt hình ảnh chính thức tái xuất sau sinh con lần ba trên trang cá nhân. Người đẹp cũng lần đầu tâm sự về chuyện phải đối mặt với biến cố sức khỏe khiến cơ thể gầy gò chỉ còn 43 kg.

    Theo nữ diễn viên, cô đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Cô bị trào ngược dạ dày thực quản, suốt 3 năm không thở tốt, bị ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

    "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

    Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", bà xã Louis Nguyễn tâm sự. 

    tang thanh ha tiet lo tung mac benh khien sut can tram trong co nguy co ung thu3
    Tăng Thanh Hà. 

    Sau đó, cô đã thử rất nhiều phương pháp điều trị nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Bệnh tình không hết hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn.

    Đến tháng 10/2020, Tăng Thanh Hà đã có một sinh nhật thật buồn khi bác sỹ thông báo có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Sau đó, khi đang tuyệt vọng thì cô may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng. Người này đã đồng hành chỉ dẫn để cô tìm dược một chế đô dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành.

    Sau 4 tháng, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên đã cải thiện: "Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh động viên, hỏi thăm những lúc bệnh trở nặng”.

    tang thanh ha tiet lo tung mac benh khien sut can tram trong co nguy co ung thu1
    Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng có thời gian khó khăn vì bệnh dạ dày. 

    "Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi và tôi quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên Thực hành về dinh dưỡng như cô ấy. Tôi học để hiểu hơn về dinh dưỡng, trước hết là giúp bản thân mình, gia đình và những người xung quanh đang trải qua căn bệnh này. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh động, hỏi thăm, động viên tôi những lúc bệnh trở nặng", cô chia sẻ thêm.

    Sau chia sẻ của Tăng Thanh Hà, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự khâm phục trước sự kiên trì, nỗ lực, tinh thần tích cực, lạc quan của ngọc nữ và gửi lời chúc sức khỏe tới cô.

    tang thanh ha tiet lo tung mac benh khien sut can tram trong co nguy co ung thu2
    Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

    Tăng Thanh Hà từng được biết đến nữ hoàng quảng cáo, ngọc nữ màn ảnh. Cô từng tham gia các phim Dốc tình, Hương phù sa... Tên tuổi của cô được khán giả biết đến rộng rãi qua vai Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc. 

    Hậu kết hôn, cô gác lại sự nghiệp diễn xuất, bận rộn chăm sóc con cái. Hiện tại, cô là mẹ 3 con, làm tròn vai trò của một người vợ đảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-tiet-lo-tung-mac-benh-khien-sut-can-tram-trong-co-nguy-co-ung-thu-a545758.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan